Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

Siêu mẫu đồng tính kể chuyện yêu Jolie

Từng khuấy động sàn catwalk những năm 90, là nhân tố hình thành trào lưu 'siêu mẫu nổi loạn' và đứng ngang hàng với các tên tuổi như Kate Moss hay Amber Valletta, sau gần hai năm im hơi lặng tiếng, Jenny Shimizu trở lại với ánh đèn sân khấu để làm giám khảo cho chương trình 'Make Me a Supermodel'.
Font sizeCựu người mẫu 41 tuổi của xứ anh đào, người từng tuyên bố có cuộc tình đồng giới thắm thiết với nữ diễn viên Angelina Jolie đã có cuộc trò truyện ngắn, cởi mở về cuộc sống hiện tại và quãng thời gian dư luận ầm ĩ trước thông tin cô quan hệ với Jolie trên tạp chí Life & Style.

Siêu mẫu một thời Jenny Shimizu trên tạp chí Life & Style.

- Tại sao chị đột nhiên từ bỏ nghề người mẫu để trở thành một thợ cơ khí bình thường rồi bất ngờ trở lại làng giải trí vào thời điểm này?

- Nghề thợ cơ khí thực sự là đam mê của tôi, và tôi sẽ luôn luôn làm công việc này. Nhưng tôi cũng rất thích thời trang và công việc người mẫu. Tôi thích khám phá và trải nghiệm những điều khác biệt: Tôi là người Nhật Bản, tôi nhỏ bé, cơ thể tôi chi chít sẹo và tôi còn là một người đồng tính. Những show truyền hình kiểu này mang lại một khối lượng khổng lồ các khả năng và cơ hội mới, hấp dẫn.

- Trên trang Wikipedia, phần giới thiệu đời tư của chị có viết rằng, chị từng hẹn hò với nữ hoàng nhạc pop Madonna trong những ngày hoàng kim của sự nghiệp. Chuyện này thực hư thế nào?

- Madonna là một phụ nữ tuyệt vời. Lần đầu tiên khi tôi tới New York, hầu như tôi chẳng biết gì, trong khi chị ấy hiểu rõ về thành phố. Chị ấy là một hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời của tôi.

Jolie và Shimizu thời thiếu nữ. Ảnh: Celeb.

- Vậy còn mối quan hệ đầy tai tiếng của chị với người đẹp Angelina Jolie ra sao?

- Chuyện của tôi với Angie giống như một thứ tình cảm, cảm xúc yêu mến đặc biệt giữa những người đồng nghiệp. Chuyện xảy ra lâu rồi. Khi ấy, mọi thứ thật đẹp. Bạn có cảm giác hạnh phúc vô cùng khi được gặp gỡ một người phụ nữ tuyệt vời. Thế nhưng sau đó, bạn thấy người ta nói về hai bạn trên TV và mọi thứ bị biến thành những hình ảnh xấu xí.

Trước những tình huống như vậy, để giữ mối quan hệ thật sự liêm chính, chính trực, tôi có xu hướng im lặng. Mọi lời nói ngụ ý hay bóng gió đều có khả năng làm dấy lên sự xung đột. Mối quan hệ giữa chúng tôi bắt đầu trong giai đoạn cả hai đang là những thiếu nữ mới lớn. Có tờ báo nói chúng tôi yêu nhau trên dưới ba năm, tờ khác lại bảo tôi và Jolie trốn ở Campuchia để dễ bề quan hệ. Tất cả chỉ vì họ muốn bán báo thôi.

Shimizu nói Jolie từng thổ lộ với cô rằng, sẽ nhận rất nhiều con nuôi. Ảnh: People.

- Chị có ngạc nhiên khi thấy Angelina hiện tại đã sinh con và rất hạnh phúc bên một người đàn ông?

- Không hề ngạc nhiên chút nào. Những phụ nữ có sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi giới như Angie thì giới tính không đóng vai trò quan trọng. Và cô ấy sẽ còn nhận nuôi rất nhiều đứa trẻ. Angie từng nói với tôi như vậy. Đó là mẫu người nói được, làm được và luôn luôn giữ lời.

Quỳnh Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét