Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Khoả thân tập thể - Biến tướng của mốt ảnh "tự sướng"

Khoả thân tập thể, một biến tướng của trào lưu “tự sướng” đang làm mưa làm gió trên các trang web.

Hội girl “thích cởi trần”

Cách đây không lâu, dân tình trên mạng lại được dịp mắt chữ A, mồm chữ O khi xem tấm ảnh của một hội con gái gần chục nàng mà thứ duy nhất che chắn cơ thể các nàng chính là… chiếc quần lót!! Nếu chưa xem thì có thể bênh họ bằng các lý do như bị chụp trộm lúc thay đồ, hoặc sơ ý ngủ chung trong một buổi tham quan mà không… cài chốt cửa. Nhưng có tận mắt click chuột vào những gương mặt hớn hở một tay che ngực, có nàng còn giơ cả 2 tay ra chẳng thèm che đậy gì hết, và thái độ cười cợt, ưỡn ẹo trước ống kính thì có lẽ chẳng ai bênh nổi.

Thói tự sướng của 9x sau một thời gian trở nên bão hoà, gây nhàm chán, đã biến tướng thành trò mới “hay ho” và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đó là một hội ít thì 3-4 nàng, nhiều thì gần chục mạng sẵn sàng… cởi quần áo, đứng dưỡn dẹo trước máy ảnh rồi cùng nhau “tự sướng” tập thể. Địa điểm vô cùng đa dạng, khi thì trong WC, lúc lại giữa phòng khách hoặc phòng ngủ, trước gương, trong bể bơi riêng… Những tấm ảnh kiểu này khởi đầu từ một số du học sinh bày trò nghịch ngợm, đùa giỡn tập thể rồi post lên Flickr, chỉ có điều họ không hề khoả thân. Không hiểu vì lý do gì, thích chơi nổi hay thể hiện cá tính dị dạng mà nhiều 9x đã rủ nhau “biến tấu” thành những tấm ảnh tự sướng chỉ có… underwear.
Thật khó đỡ nổi kiểu "tự sướng tập thể" như thế này!!

Tháng trước, M.L (lớp 11 trường H.P) cùng 2 cô bạn thân chỉ thiếu điều chui xuống đất vì 2 tấm ảnh tự sướng của họ bị một forum trưng ngay lên kèm theo cái title: “9x bệnh hoạn”. L mang điện thoại đi sửa mà quên cầm thẻ nhớ về, ngay lập tức chủ hàng public luôn bức ảnh “bệnh” hiếm có. Chả là trong lúc thay đồ lên pub chơi, L đứng “tự sướng” trước gương, tiện thể khoe luôn chiếc “áo chip” hồng xinh xinh. 2 cô bạn thấy vậy bèn nảy ra ý tưởng “nude” tập thể. Thế là 3 đứa dàn hàng trong WC, “e thẹn” lấy tay che ngực và thay nhau cầm di động chụp. Một trong hai cô bạn kia còn tỏ ra sung sướng vì thấy trong 3 cô thì body của nàng thuộc loại ổn nhất, rất đáng để… tự hào. Khốn khổ là tự hào chưa đầy 2 ngày thì L phải tìm mọi cách liên hệ với admin của forum yêu cầu xoá tấm ảnh. Dù vậy thì làm sao L có thể biết bao nhiêu blog và web khác đã cop về, như một minh chứng về sự “khoe hàng tập thể” của 9x?!

Lại có những nàng dường như đã mất cả dây thần kinh xấu hổ, dám public với bàn dân thiên hạ kiểu “tự sướng” tập thể, thể hiện độ “ngông” bằng cách thành lập những hội kiểu “girl máu chiến”, “girl máu liều” (dẫn đến… máu điên!!). Họ dám làm những gì mà vốn thuộc “cơ” của con trai, ví dụ như việc… cởi trần chẳng hạn.

Vào trang web M…, dễ dàng nhìn thấy vô vàn kiểu “cởi trần” của 9x. Họ chỉ mặc quần, còn phần trên thì “nghĩa lộ” hoàn toàn. Trong đó, gây sốc nhất là ảnh một hội girl đứng dàn hàng, cùng nhau “cởi trần” và làm những động tác “khiêu khích” hết biết. Gương mặt non choẹt nhưng rất nhiều nàng đã sớm biết “dựng cảnh” sao cho cơ thể uốn éo “gợi tình” nhất. Chẳng hiểu họ nghĩ gì khi đem khoe những bức ảnh tập thể ghê người như thế này. Liệu còn lý do nào giải thích hiện tượng “tự sướng” này hợp lý hơn thói bốc đồng thường thấy ở 9x?

Cặp đôi cũng… “tập thể”!

Những tấm ảnh gây sốc vẫn chưa dừng lại khi mà trên mạng liên tục xuất hiện kiểu ảnh “khoả thân hoàn toàn” mà nhân vật chính là các đôi tình nhân, đang thể hiện tình cảm bằng cách hôn và… sờ mó người yêu một cách bệnh hoạn. Không một lý do nào có thể giải thích cho việc họ cởi hết quần áo, “tự sướng” trước máy ảnh để ghi lại “khoảnh khắc đáng nhớ” cùng… vài cặp đôi khác.
M.T (sn1990) phải vất vả lắm mới có thể kể lại câu chuyện của mình khi còn yêu một chàng công tử hào hoa phong nhã. Mang tiếng là dân chơi đi du học về nên tư tưởng của chàng cũng hết sức thoải mái. Hơn nữa, chàng rất thích chụp ảnh “tự sướng” với T. Lần đầu tiên, T run như cầy sấy, xấu hổ tột cùng khi cởi hết đồ để người yêu cầm máy kỹ thuật số chụp đủ T và anh ta… âu yếm nhau. Dần dần, vì quá yêu nên T chấp nhận và quen dần với “tự sướng khoả thân”.

Nhưng anh ta dần cảm thấy nhàm, và thế là trò mới được tiến hành. 2 đôi khác, bạn của anh ta được mời đến nhà chơi và tất cả cùng thống nhất… cởi đồ, thay nhau “diễn” trước ống kính và cùng chụp “tập thể” xem đôi nào đẹp hơn. T bị người yêu bắt “nude nửa trên” trước mặt 4 người lạ, cùng bá vai anh ta và chụp với các đôi ấy. Sự việc chỉ diễn ra đúng 1 lần, vì không hiểu và không chịu nổi cách yêu quá tây mà T đành cao chạy xa bay khỏi chàng du học sinh. May mà anh ta cũng thuộc dạng “chơi đẹp”, đồng ý xoá hết đống ảnh trong máy khi T đòi chia tay. Đến giờ phút này, T vẫn rùng mình sợ hãi khi nghĩ đến độ liều, sự ngu ngốc cùng tình yêu dại dột của mình cách đây 1 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét