Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Trang sức đá quý và ngọc trai – sự quyến rũ vĩnh cửu

Hãy cùng tham khảo những mẫu trang sức đá quý và ngọc trai thời trang nhất mùa này nhé
Lịch sử thời trang đã chứng minh rằng, đá quý và ngọc trai là vẻ đẹp vĩnh cửu mà thiên nhiên ưu ái ban cho chúng ta. Trong khi ngọc trai lấp lánh, quý giá và tinh tế thì đá quý lại là một phụ kiện có thể dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục nào để thay đổi phong cách của từng người.

1. Trio Estillo

Khác với ngọc trai nhân tạo, ngọc trai tự nhiên từ biển cả luôn có sắc bóng và màu tuyệt đẹp. Chuỗi vòng được kết hợp từ ngọc trai với hình dáng tự nhiên nhất, không hề qua mài giũa và những viên đá quý với hình dạng biến tấu độc đáo. Gam màu trắng và xanh biển cùng là một sự kết hợp tuyệt vời, ăn ý.

2. Sweet 16

Chuỗi vòng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các teengirl. Sự ái ngại về vẻ già dặn mà đồ ngọc trai, đá quý đem lại cho teengirl sẽ hoàn toàn biến mất bởi màu sắc và các hình dáng độc đáo của từng viên đá, viên ngọc. Chiếc dây chuyền này sẽ làm rạng ngời sắc xuân và cực kì nổi bật trong mùa hè.

3. Lena’s Lament

Chiếc dây chuyền này được tạo nên từ những viên ngọc trai trắng có hình dáng khác nhau, đặc biệt là những viên ngọc trai dẹt và ngọc trai màu sẫm tự nhiên. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và sự tinh tế.

4. Diamond Clorets

Sắc màu rực rỡ tươi mát của chiếc vòng này cực kì hợp với thời tiết giao mùa xuân-hè. Màu ngọc lam luôn mang đến sự tuơi trẻ, rạng rỡ và cực kì thu hút ánh nhìn. Phải rất thông minh và tinh tế khi kết hợp phụ kiện màu ngọc lam đấy teen ạ! Chúng sẽ trông hoàn hảo nhất khi được kết hợp với trang phục đơn giản tối màu.

5. Tourmaline Torrent

Trang sức dạng chùm và to bản vẫn chưa hề hết “hot” trong mùa này. Đối với những cô nàng cá tính, tự tin thì đây quả là một phụ kiện được làm ra dành riêng cho họ. Nổi bật với viên đá trong suốt cực to, chuỗi vòng còn được trang trí rất nhiều mảnh đá vỡ tự nhiên “không viên nào giống viên nào” cùng ngọc trai tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết.

6. The Luscious Lasso

Đảm bảo bất kì người đam mê thời trang nào cũng “mê tít” chiếc vòng này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp của nó bao gồm cả sự cổ điển, hiện đại, truyền thống và độc đáo. Bên cạnh sự tròn trịa của ngọc trai trắng tự nhiên là những viên ngọc trai tối màu mang vẻ đẹp của nghệ thuật Ba-rốc đầy hấp dẫn.

7. Samantha Special

Đây là một phụ kiện vô giá cho những fan của “Sex and the City”, chiếc vòng cổ theo phong cách của Samantha. Không đi theo nghệ thuật hoàn hảo, những viên đá nứt màu xanh lam mang đến vẻ đẹp cổ xưa nhưng không kém phần hiện đại. Nó rất hợp với những cô nàng tiểu thư đấy!

8. Rose to the Occasion

Hiếm có chiếc lắc tay nào lại đẹp và tinh tế như chiếc lắc này. Đây là chiếc vòng ngọc trai được dự đoán sẽ cực hot trong năm nay với ngọc trai tự nhiên và chiếc móc khóa bạc hình bông hồng đầy tinh tế. Gam màu be đang rất hot trong năm nay mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét