Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

Coco Lee vượt mặt Jennifer Lopez

Mặc dù đã đi qua thời hoàng kim trong sự nghiệp ca hát của mình nhưng tên tuổi của cô ca sĩ bốc lửa vẫn không hề bị giảm sút. Bằng chứng là kênh truyền hình E! Entertainment của Mỹ mới đây đã đưa cô vào danh sách 25 ca sĩ quyến rũ nhất thế giới.
>> Coco Lee chưa vội lấy chồng

Nàng Mariah Carey châu Á từng được biết đến với danh hiệu Miss Chinese America. Cô sở hữu một thân hình lý tưởng, pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp Mỹ và Trung Quốc. Cùng với lối trình diễn cuốn hút và giọng ca trời phú, Coco Lee nhanh chóng gây tiếng vang tại thị trường Mỹ và dành được chỗ đứng cao ngất ngưởng trong bảng xếp hạng Billboard với nhiều album hit như A Love Before Time, Run To You, Party.

Vẻ đẹp đầy gợi cảm của diva người Hong Kong. Ảnh: AF.

Chiến thắng bất ngờ của Coco Lee với vị trí thứ 15 trong cuộc bình chọn lần này của E! Entertainment đã giúp cô vượt mặt cả những tên tuổi lớn trong làng âm nhạc thế giới như Kylie Minogue (vị trí số 18) và Jennifer Lopez (vị trí 20) cùng nhiều gương mặt khác. Bạn bè của cô ca sĩ Hong Kong thậm chí ngay lập tức gửi lời chúc mừng và tung hô cô là "Quý cô số 15". Cá nhân Coco Lee chia sẻ: "Chiến thắng này không những khiến tôi hạnh phúc mà đây còn là niềm tự hào của người Trung Quốc với thế giới. Điều đó sẽ góp phần cho tôi những động lực mới trong công việc".

Coco Lee trong một chương trình biểu diễn. Ảnh: AF.

Theo AF, album cuối cùng của Coco Lee ra mắt năm 2006, sau đó cô gần như im hơi lặng tiếng và chỉ xuất hiện qua các bài báo về cuộc sống riêng tư, chuyện tình cảm với thương gia Bruce Rockowitz. Theo một số nguồn tin, cô ca sĩ đang âm thầm trở lại với công việc và sẽ ra mắt album mới vào tháng 5 tới.

Danh sách 25 diva sexy nhất thế giới theo bình chọn của E! Entertainment:

1- Alicia Keys
2- Rihanna
3- Leona Lewis
4- Beyonce
5- Gwen Stefani
6- Girls Aloud
7- Christina Aguilera
8- Shakira
9- Nelly Furtado
10- Nicole Scherzinger
11- Jennifer Rose
12- Paulina Rubio
13- Sophie Monk
14- Mariah Carey
15- Coco Lee
16- Elena Paparizou
17- Fergie
18- Kylie Minogue
19- Ashanti
20- Jennifer Lopez
21- SugaBabes
22- Eve
23- Natasha Bedingfield
24- Jessica Simpson
25- Madonna

Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét