Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Chọn váy ngắn mùa hè

Cập nhật xu hướng váy ngắn để khoe chân dài trong mùa nắng mới nha bạn!

Những năm gần đây, đầm và váy ngắn hầu như không có thay đổi lớn về kiểu dáng mà chỉ biến tấu đôi chút về form dáng, chi tiết để tính ứng dụng được cao hơn. Màu sắc có phần đa dạng hơn năm 2008, cách mix màu cũng “thoáng” hơn và không bị lệ thuộc vào khuôn khổ nhất định nào. Chất liệu cũng được đa dạng, từ satin, lụa đến các loại vại như ren, tafta… cũng được khai thác mạnh mẽ.

Cùng chúng tớ cập nhật ba kiểu váy ngắn bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này nhá!

Đầm có điểm nhấn chính ở eo: Với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu vải độc đáo kết hợp với điểm nhấn chính ở eo. Những chiếc đầm đáng yêu này sẽ đem đến cho bạn nét mới lạ và duyên dáng trong hè này.
Cổ điển vẫn lên ngôi: Thời trang có phát triển ra sao, màu sắc có biến đổi thế nào thì nét cổ điển tinh tế vẫn không bao giờ bị lãng quên. Những chiếc đầm với kiểu dáng cổ điển với những đường cắt cúp ngực đơn giản, sẽ vẫn là những điểm nhấn độc đáo trong hè này.
Váy ngắn mix cùng áo dây bản to: Bên cạnh phong cách dịu dàng nữ tính thì nét khỏe khoắn sẽ giúp bạn làm mới mình trong hè này. Những chiếc váy ngắn với chất liệu mềm rủ khi được kết hợp với áo ba lỗ hoặc áo dây bản to sẽ mang tới bạn phong cách trẻ trung và năng động.
Bên cạnh ba xu hướng nổi bật này thì những kiểu váy ngắn với màu sắc nổi bật hay chất liệu ren độc đáo cũng sẽ là những kiểu dáng không thể lãng quên. Hãy luôn cập nhật những xu hướng mới để trở thành icon thời trang chính hiệu bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét