Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009

Sao nói “hớ hênh” tại Cánh diều vàng 2008

Có nhiều khán giả dưới sân khấu “hụt” vì đáng ra người được giải lên nhận giải thì phải có nghi lễ phát biểu. Trong khi, vài diễn viên, người mẫu lại nói hơi nhiều (nhưng thiếu duyên dáng) làm chương trình trở nên vừa thừa vừa thiếu.
Vẫn biết các "chân dài" được mời ngoài việc họ có đóng góp cho điện ảnh thì họ là người đại diện Cục điện ảnh trao giải cho các cá nhân xuất sắc, tập thể xuất sắc. Tuy nhiên, cách bộc lộ những cảm xúc của họ tại sân khấu Cánh diều vàng khiến khán giả phải ồ lên cười.
Ngay mở đầu chương trình, diễn viên Việt Anh - với vai diễn mang lại giải thưởng Mai vàng 2008 cho anh qua bộ phim "Chạy án" phần 2 cùng siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có những màn chia sẻ cảm xúc vui mừng của mình trên sân khấu Cánh diều vàng khiến khán giả vẫn phải lắc đầu.
Việt Anh và Vũ Thu Phương chia sẻ cảm xúc vụng về (ảnh Hoàng Hà)
Siêu mẫu xinh đẹp Vũ Thu Phương chia sẻ chưa thật khéo léo: "Phương rất là vui khi có mặt ở đây lúc này, có lẽ đó là cái duyên chăng. Đáng ra bây giờ Phương đang ở nước ngoài đi biểu diễn thì chuyến đi bị đổ bể. Ngay sau khi biết tin chuyến bay bị đổ bể, thì rất may mắn Phương lại nhận được lời mời tham dự chương trình Cánh diều vàng đúng vào ngày lưu diễn. Nếu không thì bây giờ Phương cũng không có mặt tại đây, Phương thấy rất vinh dự khi đứng trên sân khấu hôm nay....".
Người đẹp đã chia sẻ như vậy, có thể ý của Thu Phương muốn nhấn mạnh cô đã rất may mắn khi đứng trên sân khấu lúc này. Đáng ra, cô phải đi biểu diễn ở nước ngoài theo kế hoạch từ trước và không có cơ hội được tham dự chương trình Cánh diều vàng. Nhưng cách người đẹp chia sẻ khá vụng về khiến khán giả hiểu rằng người đẹp vui vì Cánh diều vàng "thay thế" chuyến đi nước ngoài bị đổ bể của cô.
Trong khi đó, diễn viên Việt Anh lại chia sẻ những điều rất thừa khi đứng cạnh người đẹp như anh rất vui khi được đứng cạnh người đẹp và đứng cạnh Thu Phương lúc này "chân tay Việt Anh không thể nào kiểm soát được". Câu nói này có thể rất thật, rất hài hước nhưng lại hơi "phản cảm" chút.


Siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến BTV Quang Minh "đơ" ra chỉ vì 1 câu nói không khéo (ảnh Hoàng Hà)

Siêu mẫu xinh đẹp Thanh Hằng được sắp xếp "sánh vai" cùng BTV Quang Minh lên trao giải thưởng Phim tài liệu xuất sắc nhất. Anh Quang Minh đã chia sẻ rất hay câu chuyện về những phim tài liệu được đề cử Cánh diều vàng dưới vai trò là người làm truyền hình, có thể nói rất ý nghĩa và thú vị. Tuy nhiên khi anh Minh chưa kịp dứt lời, siêu mẫu Thanh Hằng đã nói 1 câu rất thiếu hợp lí: "Em nghĩ khán giả không thích nghe nói nhiều đâu, mà khán giả đang nóng lòng chờ đợi kết quả giải thưởng hơn là nghe nói đấy". Câu nói của Siêu mẫu khiến anh Quang Minh "đơ" ra 1 lúc.
Nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Phương Thanh nói "hơi thừa" trong Cánh diều vàng (ảnh Hoàng Hà)
Nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Phương Thanh lên trao giải, nhưng họ không chia sẻ nhiều về giải thưởng trong tấm thiệp đỏ họ đang cầm trên tay mà lại nói nhiều về cảm xúc khi đứng cùng người đẹp. Hai người nói như tranh luận trên sân khấu. Đứng cạnh ca sĩ Phương Thanh nhưng nhạc sĩ Quốc Trung lại nói: "Tôi bình thường hay đứng cùng ca sĩ rồi nên hôm nay rất muốn đứng cạnh các cô người mẫu diễn viên". Trong khi đó ca sĩ Phương Thanh nói lại: "Phương Thanh không cao nên lại muốn đứng cạnh người nào cao gần gần như mình thôi, như anh Quốc Trung đây".
Đây là 1 chương trình lớn, được truyền hình trực tiếp, được đông đảo khán giả chờ đợi nhưng Cánh diều vàng năm nay lại có khá nhiều sạn. Hy vọng Cánh diều vàng 2009 các sao nhà mình sẽ chú ý hơn tới ngôn ngữ trước công chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét