Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Skinny “phủi ra bụi”

Cùng cập nhật những mẫu quần Skinny cực “bụi” của Hàn Quốc mùa xuân hè này nhé!
Những mẫu quần skinny đang “thống lĩnh” trên thị trường quần dành cho teen. Với dáng ôm sát, chúng vừa giúp teengirl có dáng đẹp hơn vừa khiến đôi chân chúng mình thon nhỏ đi rất nhiều.

Bên cạnh những mẫu quần skinny đơn giản, hãy cùng Kênh14 cập nhật những mẫu jeans bụi của Hàn để xem năm nay các bạn í cá tính như thế nào nhé!



Skinny “rách”

Năm 2008 đi qua với xu hướng đơn giản còn năm 2009 có lẽ sẽ phải nhường chỗ cho sự cá tính, bụi bặm và tự nhiên.



Đối với những cô nàng rock-chick, cá tính đậm đặc thì sẽ hợp nhất với loại quần jeans có các miếng rách to, đặc biệt là ở vùng đầu gối. Chúng mang lại cho teengirl một vẻ khỏe khoắn, sporty nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính trong form skinny bó sát.


Những nàng điệu đà thì chúng mình có thể F5 phong cách với kiểu quần hơi rách tí xíu thui. Ai bảo điệu thì không nên mặc quần mài rách “bụi bặm” nào? Nó sẽ trở thành điểm nhấn cho cá tính của teen, giúp ta không bị “lẫn” trong một rừng các cô nàng xinh đẹp điệu đà khác.


Nhiều teen sẽ băn khoăn rằng chắc hẳn quần “rách”, “bụi” sẽ rất khó để kết hợp trang phục. Nhưng chúng mình biết rùi đấy, mọi trang phục đều có thể kết hợp với quần skinny một cách tuyệt vời, ăn ý. Những điểm nhấn từ quần “bụi” sẽ giúp ta nổi bật, xinh xắn và cá tính hơn trong thế giới thời trang quần muôn màu muôn vẻ.



Từ sơ mi, T-shirt, áo điệu, áo váy... đểu có thể mix với quần skinny “bụi” được nhá!

Skinny “loang”

Không “bụi” như quần skinny rách, quần “loang” mang hơi hướng của những chiếc quần skinny cổ điển, chỉ biến tấu đi tí chút thui. Với những vết sơn màu được “cố tình” vẩy lung tung lên chiếc quần, chúng vừa tinh tế lại có độ hot miễn bàn. Sau mốt quần jeans đính cườm, pha lê... thì có lẽ những chiếc quần “loang” sẽ rất phổ biến trong giới trẻ.



Bên cạnh đó, kiểu quần “loang” màu sắc của vải thì lại cá tính hơn nhưng cũng khó kết hợp trang phục hơn. Đối với kiểu quần này, tốt nhất ta nên phối trang phục cùng tông màu nếu không những mảng màu loang sẽ “gây phản cảm” khi phối với màu chóe đấy!
Skinny "kéo khóa"



Skinny “kéo khóa”
Kiểu quần jeans mới nhất của mùa này chính là kiểu quần có khóa kéo (phéc-mơ-tuya) ở ống quần. Đây là kiểu quần đang được giới trẻ Hàn Quốc kết nhất mùa này. Lý do là bởi thời trang jeans không có nhiều mốt mới, khi một mẫu quần xuất hiện mới hoàn toàn sẽ thu hút chúng ta.
Quần skinny kéo khóa không những đem lại sự thoải mái ở cổ chân mà đây còn là một phụ kiện đang hot trên thế giới.

Thời trang thế giới đang rất chuộng khóa kéo – phéc mơ tuya mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét