Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Xì tai “mình hạc xương mai”

Với thân hình "mình hạc xương mai" bạn sẽ mix trang phục gì cho mùa mới? Nghía qua một vài gợi ý cực hay ho của chúng tớ, bạn sẽ có nhiều gợi ý cho ngày 8/3 sắp tới đấy.

Một thân hình nhỏ nhắn xinh xắn là mơ ước của nhiều bạn gái hiện nay, nhưng cũng là nỗi khổ của những cô nàng “quá dây”. Với vóc dáng quá nhỏ nhắn nên nhiều bạn gái rất khổ sở trong việc chọn cho mình bộ trang phục thật phù hợp. Đừng quá lo lắng bạn nhá, chỉ cần một chút tinh ý trong cách chọn trang phục và nghía qua một vài gợi ý của Kênh14 là mọi chuyện lại “nhỏ như con thỏ” ý mà.

Những chiếc áo sơ mi dáng rộng và dài có thắt lưng thắt ngoài áo hay chiếc áo voan rộng bay bổng mặc kết hợp với chân váy ngắn hoặc legging… sẽ tạo cho bạn gái “mình dây” dáng vẻ đầy đặn hơn và không hề làm giảm chút nào chiều cao của bạn.

Ngoài ra, nếu yêu thích nét khỏe khoắn và cá tính, bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy ngắn nhiều tầng kết hợp với áo quây và vest nhẹ nhàng hay chiếc đầm hoa thắt ngang eo, xòe rộng - một hơi hướng cổ điển của thập niên 60 được tái hiện mới lạ hơn trong nét riêng của bạn đấy.

Photo: Trigano - Incanto Studio
Makeup & Hair: Terre - 133 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 043. 9910643
Model: Ca Sĩ Trà My Angel
Costumer: La Se'duction – 31B Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sunny & Kusa - 56 Thợ Nhuộm, Hà Nội
Xin cám ơn salon Terre - 133 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bộ ảnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét