Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Ugly Bat Boy - con mèo xấu nhất thế giới?


Một chú mèo hình dạng kỳ dị đang trở thành đề tài xôn xao khắp nước Mỹ. Nó có 1 vẻ ngoài lạ lùng đến nỗi ai gặp nó cũng phải thắc mắc, có phải đây là con mèo xấu xí nhất thế giới hay không?

Clip Ugly Bat Boy - con mèo xấu xí nhất thế giới
Warning: Chống chỉ định cho người yếu tim và phụ nữ đang trong thời kỳ mang... thai


Chú mèo mới xuất hiện tại bệnh viện thú y ở Mỹ đã gây xáo động không khí ở đây. Tên của chú nhóc là Ugly Bat Boy (Chàng Dơi Xấu Xí).



Mắt vàng, da nhăn nheo, trụi lông, "trán hói", ngực có lông bù xù như lông thú... đó là ngoại hình độc nhất vô nhị của mèo ta.

"Nó sinh ra đã thế rồi", chủ của chú mèo này là ông Stephen Bassett nói. "Từ xưa nó đã trông như thế. Thỉnh thoảng nó mọc lông ở một số chỗ song lại rụng xuống. Nó chẳng bao giờ có lông ở phần trên mặt hoặc hoặc đuôi".
Tin về Ugly Bat Boy được đưa lên Internet từ cuối tuần trước và nhanh chóng lan truyền khắp thế giới. Bassett thậm chí còn được chương trình của cây hài Ellen DeGeneres liên hệ. Ông chưa biết có nên nhận lời hay không.



Bassett cho hay dù cơ thể trụi lông của Ugly Bat Boy khác thường song chú không phải là độc nhất. "Tôi từng nhìn thấy nhiều con mèo giống thế này", ông nói. "Một năm trước, tôi nuôi một cô mèo cũng trụi lông như thế".



Ugly Bat Boy giờ đã 8 tuổi và chú không có vấn đề về sức khỏe dù đã già. "Nó là một con mèo khá dễ chịu và cũng chẳng có nhu cầu ăn uống gì đặc biệt. Mọi thứ với chú đều ổn cả", Bassett nói. Stephen Bassett cho biết, Ugly cực kỳ hạnh phúc với sự chú ý thích đáng mà mọi người dành cho nó tại phòng khám bệnh ở Exeter, New Hampshire, Mỹ. Hiện nó cực kỳ khỏe mạnh.


Tuy nhiên, các nhân viên bệnh viện cho biết, chú mèo đầy tính tò mò này có thể làm người khác khiếp sợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét