Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2009

Vân Navy và “một nửa bí mật”

Vân Navy bật mí về một nửa quan trọng của bạn ấy nè!

Hẹn phỏng vấn Navy mà mãi vấn chưa xếp được lịch, dạo này Navy có vẻ hơi bận. Kênh14 đã phỏng vấn Navy qua điện thoại vào 23h đêm, khi Vân vừa từ trường quay về.

Profile của Navy:

Họ tên: Lê Thuý Vân – Vân Navy (1990)

Sinh viên năm 3- Khoa thanh nhạc - Trường Đại Học Văn Hoá Nghệ thuật Quân đội.

Các hoạt động: - Miss Audition 2007

    • Đóng phim: Nhật kí Vàng Anh 2, Vũ điệu Xì – tin (đang quay)
    • MC: Bài hát vàng, Văn hoá Game, I TV, VTR, Sắc màu tiếng việt….
    • Ca sĩ, viết lời và sang tác ca khúc (Chuyện tình lá gió, Mưa và anh, Bé yêu của anh, Ngôi sao tim con, Anh!Xưa và nay...)
    • Model cho các báo và tạp chí.

Hi Navy, nghe giọng Navy có vẻ hơi mệt mỏi, chắc bạn mới trải qua một ngày vất vả.

Hihi. Cảm ơn Kênh14. Navy vừa về sau 1 ngày quay phim, một bộ phim sắp khởi chiếu về hiphop, teen và cuộc sống nội tâm của những bạn trẻ năng động… Thật ra thì không vất vả đâu, chỉ là Navy bùn ngủ quá thui. Navy là người thích làm việc và thích được vất vả mà. Có thể làm việc và cống hiến cho những ước mơ của mình. Đó là niềm vui không chỉ riêng Navy mà tất cả các bạn khác theo nghệ thuật có lẽ cũng cảm nhận được.

Công việc của Navy bận rộn vậy, có ai đứng đằng sau để giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống không?

Navy tin bản thân mỗi người muốn trưởng thành, muốn phát triển hay khát khao 1 điều gì đó, họ đều cần đến hai từ, đó là “sức mạnh”. “Sức mạnh” được nuôi dưỡng bởi tình yêu, sự nhiệt huyết và may mắn. Bên cạnh đó Navy thật hạnh phúc khi có người đứng sau luôn ủng hộ, giúp đỡ mình trong công việc cũng như cuộc sống. Người đó Navy hay gọi là “Một nửa bí mật”, hihi.

Chà chà, Navy có thể bật mí nửa bí mật ấy của mình không? ^^

Hi! Người đó hơn Navy 3 tuổi, rất hiểu và luôn nhường Navy. Một nửa ấy không ai khác chính là chị gái của mình, hihihi… (không phải người yêu như mọi người đang “Tưởng” đâu nhá ^^ )

+Profile của Trang Coco:

Họ tên: Lê Thị Huyền Trang – Trang Coco (1987)

Sinh viên năm cuối khoa kinh tế đối ngoại - Trường Đại Học Ngoại Thương.

Các hoạt động: - Chủ tịch CLB Marketing – ĐH Ngoại Thương.

    • Uỷ viên BCH Đoàn Trường Ngoại Thương.
    • Trưởng ban điều hành các CLB trường ĐH Ngoại Thương.
    • Bí thư chi đoàn.
    • Thành tích ấn tượng nè: Trang Coco là Đảng viên rùi đấy ná ^^


Kênh14: Hii, thật bất ngờ vì chính mình cũng đang hiểu lầm đó là người yêu của Navy cơ đấy. Nhà có hai chị em gái cũng hay có xích mích nhỏ lắm. Thế còn Navy thì sao? Kênh 14 có xem profile của hai chị em thấy có vẻ trái ngược nhau có khả năng sẽ không hợp nhau lắm thì phải? ^^

Về tính cách và con đường mà Navy theo đuổi chắc mọi người cũng hiểu rằng nghệ thuật là nguồn sống và nó ăn vào máu Navy rùi. Có lẽ navy không có duyên với con đường học vấn kiểu bù đầu vào sách vở nhưng Navy coi nghệ thuật chính là bài vở và học vấn của mình.

Từ bé chị Trang đã là người hiền lành, còn Navy thì bướng bỉnh, chị nhỏ nhẹ thì Navy lại bạo dạn hơn chị. Đặc biệt, Navy chỉ thích con đường nghệ thuật, còn chị lại học cực siêu và rất chín chắn. Vì thế mà Navy rất muốn khoe với mọi người rằng mình có một người chị gái thật dễ thương, giỏi giang với những gạch đầu dòng khá ấn tượng.



Kênh14: Navy tâm sự mọi chuyện của mình với chị chứ?

Dĩ nhiên rồi. Mọi người thường bảo nhà có 2 chị em gái là dễ ganh tị và cãi nhau lắm. Huống chi 2 chịem lại đi hai con đường khác nhau nữa. Nhưng Navy có thể khẳng định từ bé đến giờ 2 chị em chưa nói với nhau một câu nặng lời nào. Chỉ là “Em không nên thế này”, “Chị nên như thế kia”…. Dù có chuyện gì xảy ra thì chị vẫn là chị, em vẫn là em.



Hai chị em có kỉ niệm nào đáng nhớ để chia sẻ với độc giả Kênh14 hem?

He he, kỉ niệm thì nhiều lắm, kể cả ngày không hết. Ví dụ như hồi bé có lần mẹ bắt rửa bát nhưng 2 chị em lại trốn đi chơi, khi về biết mẹ sẽ đánh, hai chị em nhét hai miếng giấy cứng vào mông và cười khanh khách. Khi mẹ “xử” hai chị em vẫn khóc như đúng rùi í. ^^. Navy hay nghịch ngợm nên cũng hay bị bố mẹ đánh đòn lắm. Nhưng mỗi lần như thế chị luôn chạy ra đỡ đòn cho Navy. Bây giờ lớn rồi nhưng có làm sai gì Navy vẫn bị mẹ đánh đòn. Mỗi lần như thế chị lại chạy ra che cho Navy như một bản năng che chở cho em. Navy yêu chị lắm!

Navy nghĩ gì về chị của mình?

Để nói về chị thì riêng Navy chỉ có 6 từ thui đó là: “Tuyệt vời và đáng khâm phục”.


Nhân dịp 8/3, Navy và chị mình dành điều đặc biệt nào cho mẹ?

Mùng 8/3 nào 3 mẹ con cũng hớn hở nhất nhà vì được nhận quà từ những người thân iu. Riêng năm nay thì Navy chỉ tặng mẹ 1 món quà nhỏ thui. Bù vào đó sẽ là sự cố gắng để dành tặng mẹ món quà ý nghĩa hơn trong tương lai. Mẹ thì luôn nói một câu trong những dịp ý nghĩa rằng: “Hai con gái của mẹ chính là món quà lớn nhất mẹ có được. Và món quà ấy sẽ nhân lên gấp bội nếu hai con trưởng thành và thương yêu nhau”.


Cảm ơn Navy, chúc Navy và gia đình luôn luôn hạnh phúc ^^!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét