Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Teen girl và triết lý “Just 4 Teen”

Với các teen girl hiện đại, triết lý “Just 4 teen” là triết lý để có một phong cách riêng nổi bật. Thử đi tìm cái gọi là “Just 4 teen” nhé!

Nôm na thì “Just 4 teen” là teen dùng sản phẩm của teen, theo quan điểm của teen…, để có phong cách rất…teen và nổi bật cũng kiểu...teen. Cụ thể hơn thì là:

Tự tin với cái riêng…của teen girl

Teen girl hiện đại ghét hòa tan vào thế giới của người lớn nhưng cũng từ chối cái khung trời “con nít, con nôi” và tất nhiên, teen girl thích thế giới của chính mình, điệu đà một chút, phá cách một chút nhưng vẫn nhí nhảnh, kool kool và cực phong cách… Này nhé, không dùng mỹ phẩm của mẹ - da teen còn non nớt, làm sạch và có chút chống nắng nhẹ nhàng từ sữa tắm Izzi dành cho teen là đủ. Quyết không dung nạp hương thơm sực nức của người lớn, một chút nước hoa toàn thân kiểu teen với hương thơm Sweet love là đỉnh rồi…
Chọn trang phục xì tin để nổi bật…
Muốn nổi bật ở “party”, cần gì phải lướt thướt váy dạ hội sáng chói hạt cườm như người lớn nhỉ? Teen là thế giới sắc màu, là sáng tạo và phá cách nên chuyện một chiếc quần lửng xanh chuối nhạt cùng chiếc áo pull hồng vẽ hình mặt cười đủ để vừa nổi, vừa duyên đến bất ngờ…

Teen có cộng đồng teen và học hỏi kiểu teen…

Thanh Hiền, một teen nữ nói: “Khi còn nhí, tớ hay lén xịt chai nước hoa của mẹ… tuy rát da một chút nhưng thấy thơm thơm là khoái chí. Hòa vào cộng đồng teen, thấy mọi người chỉ dùng Izzi - nước hoa toàn thân nhẹ nhàng cho teen với hương thơm ngọt ngào, thoang thoảng và không làm mẩn da, tớ mới “ngộ ra” teen chỉ nên dùng đồ teen thôi - vừa sành điệu vừa an toàn. Giờ thì học hỏi, tâm phục, khẩu phục sự tinh anh của các bạn mình, “bồ kết”Izzi luôn”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét