Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Teengirls mạnh mẽ với xu hướng Metallic

Hãy tham khảo phong cách metallic mạnh mẽ, phóng khoáng, thích hợp với những cô nàng style và rock-chic. Biết đâu lại hợp với xì-tai của bạn đấy!
Mùa hè - mùa để thể hiện phong cách và cá tính ở bạn. Có nhiều xu hướng quay trở lại theo sự quay vòng của thời trang, bên cạnh đó cũng có rất nhiều phong cách thời trang mới đầy hấp dẫn để bạn làm mới mình. Các nhà thiết kế đã đưa ra một xu hướng mới nổi bật để bạn update và làm mới xì-tai của mình - xu hướng Metallic.
Xu hướng Metallic là sự kết hợp giữa xu hướng ánh kim đã từng làm điên đảo style giới trẻ với phong cách rock-chic tạo nên một phong cách mới thật sự mạnh mẽ và nổi bật. Chất liệu vải có ánh kim loại như nhũ bạc, nhũ đồng rực rỡ được sử dụng trong dáng áo ôm sát thể hiện sự mạnh mẽ của phong cách này. Tiêu biểu là dáng áo dài óng ánh có thể kết hợp cùng quần skinny hoặc legging.
Chất liệu vải ánh kim loại với kiểu dáng ôm sát mạnh mẽ là đặc điểm của xu hướng Metallic
Chiếc áo màu nhũ đồng hết sức nổi bật
Đặc điểm của phong cách Metallic không thể thiếu chiếc quần legging với nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng với các dáng áo khoác như áo khoác dáng dài freestyle thể hiện sự phóng khoáng, áo khoác dáng lửng bằng chất liệu giả da lại đậm chất rock-chic mang đến sự mạnh mẽ.
Phóng khoáng với áo khoác freestyle
Cô nàng rock-chic với áo khoác da dáng lửng
Đôi khi những chiếc váy xòe tinh nghịch nhưng cũng không kém phần nữ tính sẽ làm dịu bớt sự "ngổ ngáo" trong phong cách Metallic quá mạnh mẽ. Kết hợp thêm những phụ kiện như vòng tay, vòng cổ bằng kim loại sẽ làm hoàn thiện phong cách đậm chất đường phố này!
Hãy F5 phong cách của bạn trong mùa hè này với xu hướng Metallic nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét