Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009

Ngẫu hứng quần suông

Để dịu hơn dưới cái nóng mùa hè nhưng vẫn mode và sành điệu thì bạn có thể thay đổi “gu” với chiếc quần suông ống rộng.

Những chiếc quần suông thời thượng luôn khiến những cô bạn có chiều cao khiêm tốn băn khoăn và đôi khi hơi “khó xử”. Đẹp đấy, model đấy nhưng nó có hợp với mình không nhỉ? Ắt hẳn để trả lời được câu hỏi này không hề đơn giản. Nhưng nếu bạn ngắm nghía lại đôi chút, “tĩnh tâm” lại…1 giây và nghía qua một vài gợi ý hay ho từ chúng tớ thì bạn sẽ thấy… không có gì là không thể.

Mix cùng áo ôm

Không hẳn là những chiếc sơmi cầu kỳ của công sở, nhưng bạn cũng nên “delete” những chiếc áo thùng thình khi chọn để mix cùng trang phục này. Bản chất của quần suông vốn thoáng, rộng nên những chiếc áo dây, áo ôm là phù hợp hơn cả.
Màu sắc thì bạn có thể thoải mái lựa chọn rồi, đen, ghi hay be đều là gam màu ruột của xuân hè này. Nếu tiết trời mùa xuân vẫn hơi se lạnh thì bạn có thể khoác thêm chiếc áo mỏng bên ngoài cũng rất tuyệt đấy.

Chọn giày “dư lào” nhờ?
Nếu bạn có chiều cao lý tưởng thì khỏi phải nghĩ rùi, sandal sẽ là người bạn đồng hành cùng quần suông. Nhưng nếu dáng người hơi “ngắn” thì nên chọn giày cao gót bản to, hở mũi, tránh xa kiểu giày mũi nhọn “loằng ngoằng” nhá, khi mix cùng chúng sẽ “oánh” nhau và người chịu thiệt sẽ là bạn đó. ^^


Điểm tô thêm phụ kiện

Một bộ trang phục dù đẹp đến mấy nhưng nếu không có phụ kiện hỗ trợ thì sẽ thật đơn điệu và nhàm chán. Khi chọn trang phục này, một chiếc túi xáchbản to hay túm miệng, chiếc vòng tay đính đá cùng sợi dây chuyền dáng dài sẽ giúp hoàn thiện phong cách của bạn.

Ngoài ra, để diện quần suông cho thật chuẩn bạn cũng nên chú ý đến chiều dài của quần nhá. Chiều dài lý tưởng nhất là cách mặt đất 1cm, đừng mặc ngắn quá, cũng không nên trùm đất, khi đó ống quần bị gãy sẽ khiến dáng bạn “đuối” đi đấy.

Giờ thì bạn đã tự tin vào phong cách của mình chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét