Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Chung Hân Đồng lên truyền hình kể chuyện ảnh sex

Theo gót Trương Bá Chi, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong đã nhận lời mời phỏng vấn của kênh truyền hình TVB.

>> Trương Bá Chi kể tội Trần Quán Hy
>> Phỏng vấn của Trương Bá Chi bị cắt bỏ

Chung Hân Đồng lên truyền hình kể chuyện ảnh nóng

Hình ảnh Chung Hân Đồng trong một quảng cáo mới

Nữ diễn viên dính líu đến vụ scandal ảnh sex Chung Hân Đồng đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của mình. Một nguồn tin cho biết ngày mai 5/3, cô sẽ có mặt trong chương trình Khách của tôi (Be My Guest) do Stephen Chan chủ trì và buổi phỏng vấn sẽ được phát sóng vào ngày 7/3 trên kênh TVB Lifestyle Channel. Tối hôm qua, Chung Hân Đồng đã có cuộc gặp riêng với Stephen để giúp cô chuẩn bị cho buổi phỏng vấn cũng như tăng sự hiểu biết giữa họ.

MC Stephen đã khẳng định buổi phỏng vấn của Chung Hân Đồng sẽ được phát sóng vào thứ bảy bởi vì hôm nay anh phải chuẩn bị cho buổi ghi hình đặc biệt kỷ niệm ba năm ngày lên sóng đầu tiên chương trình Khách của tôi, do đó buổi phỏng vấn sẽ rời xuống ngày mai hoặc ngày kia, thông tin cho biết lịch ghi hình là ngày mai.

Chung Hân Đồng lên truyền hình kể chuyện ảnh nóng

Trong buổi phỏng vẫn với hãng i-CABLE, Trương Bá Chi đã bộc lộ cảm xúc thật của mình và được nhiều khán giả ủng hộ. Liệu Stephen có thay đổi chiến lược của mình và đưa ra những câu hỏi nhạy cảm hơn? Anh trả lời: “Không, tôi chưa hề xem buổi phỏng vấn của Trương Bá Chi mà chỉ đọc các báo cáo. Thực tế, khi nhóm Twins đoạt giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tôi đã đề nghị Chung Hân Đồng tham gia phỏng vấn, nhưng vì sự kiện đó, buổi phỏng vấn đành phải hoãn lại. Dù sao, Chung Hân Đồng sẽ không phải chỉ trả lời những câu hỏi xoay quanh vụ scandal đó mà con về trạng thái tâm lý của cô cũng như những khía cạnh thành công hoặc thất bại để cuộc phỏng vấn diễn ra thoải mái và sâu sắc hơn.

Ngay từ chương trình đầu tiên, chúng tôi đã không mời các luật sư tham gia. Chúng tôi trò chuyện và tâm sự, chẳng đời nào khi bạn bè tâm sự lại có sự hiện diện của luật sư. Buổi phỏng vấn chắc chắn sẽ đề cập đến những tấm ảnh ghi lại cảnh giường chiếu của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy. Thậm chí có tạp chí còn gợi ý cho tôi hỏi Chung Hân Đồng xem cô có còn tin tưởng ở đàn ông nữa không. Chưa từng có khách mời nào đề nghị sàng lọc câu hỏi, họ quay lại vì họ đã sẵn sàng để trò chuyện, nếu không, họ đã chẳng chấp nhận lời mời”.

Chung Hân Đồng lên truyền hình kể chuyện ảnh nóng

Hân Đồng đã chính thức trở lại làng giải trí

Stephen không quen Chung Hân Đồng, do đó, anh đã phải đề nghị gặp riêng cô tối hôm qua để hai bên tìm hiểu và tin tưởng nhau hơn. Anh tuyên bố sẽ không buộc Chung Hân Đồng phải trả lời những câu hỏi nhạy cảm nếu cô không muốn. Stephen thẳng thắn trả lời anh không cảm thấy áp lực đối với cuộc phỏng vấn, anh chỉ hi vọng Chung Hân Đồng không cảm thấy quá căng thẳng. TVB sẽ không tổ chức các cuộc phỏng vấn với cánh nhà báo vào ngày Chung Hân Đồng tham gia buổi ghi hình.

Thuỳ Linh

Theo Asi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét