Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

5 kiểu tóc không-thể-bỏ qua năm 2009

Toàn những kiểu tóc quen thuộc nhưng dự báo sẽ được “lăng- xê” triệt để trong năm nay đấy!
1. Bob

Kiểu tóc nổi tiếng này sau khi đã thu hút một loạt các xì-ta vào năm 2008 thì sang năm nay lại hút thêm nhiều nữ minh tinh nổi tiếng khác. Khác với kiểu Bob đơn giản, năm nay mới mẻ hơn với các kiểu Bob mềm mượt, tóc ngang trán và thiên về các màu sáng.

Để có kiểu tóc Bob phù hợp nhất với mình thì ta phải nhờ đến các chuyên gia tạo mẫu tóc, để được cắt tỉa cẩn thận nhất. Bởi kiểu tóc này giúp ta làm nổi bật vẻ đẹp trên khuôn mặt cũng như khoe chiếc cổ xinh mà.
Reese Witherspoon lại chọn kiểu Bob xoăn nhẹ, hơi hướng thập niên 50 cho buổi ra mắt film tại Los Angeles.
2. Tóc xoăn dài

Kiểu tóc xoăn dài cũng nằm trong top 5 kiểu tóc thịnh hành trong năm 2009. Trên sàn cat-walk của Xuân hè 2009 xuất hiện rất nhiều những cô người mẫu với mái tóc xoăn dài. Nhưng quan trọng nhất là mái tóc xoăn trong năm nay trông phải càng tự nhiên càng tốt! Kể cả với kiểu xoăn nhiều lọn hay vài lọn quanh mặt. Những lọn tóc xoăn đang thực sự làm “điên đảo” năm 2009. Rất nhiều xì ta như: Alessandra Ambrosio, Gisele Bundchen, chị em nhà Olsen, Mischa Barton... đều yêu thích chúng.

Người mẫu Victoria Sasonkina tại show thời trang của Anna Sui.
3. Tóc đuôi ngựa cổ điển

Mốt tóc đuôi ngựa là hình ảnh quen thuộc trên các sàn diễn thời trang tại New York, Paris và Milan. Tóc đuôi ngựa buộc cao hay thấp đều khiến chúng ta phải sững sờ trước vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và cũng rất thời trang của nó. Sự duyên dáng và thanh lịch khiến kiểu tóc này nằm trong top 5 kiểu tóc thời trang nhất trong năm nay.
Người mẫu trong show thời trang của Badgeley Mischka thật duyên dáng và cổ điển với mái tóc đuôi ngựa.
4. Tóc thẳng
Teengirl có thích một mái tóc thẳng hem? Tin vui là kiểu tóc thẳng sẽ rất hot trên thế giới trong năm nay đấy! Chúng mình đã quen sở hữu một mái tóc thẳng với mái chéo hoặc vuốt rùi nhưng năm nay sẽ là năm của mái tóc rẽ ngôi giữa cơ.

5. Tóc búi cao

Khó có kiểu tóc nào có thể quyến rũ hơn kiểu tóc búi, nó vừa giúp chúng ta khoe cổ xinh vừa tăng thêm vài cm cho chiều cao nữa chứ. Kết hợp với một bộ váy lộng lẫy hoặc một bộ trang phục jeans, kiểu tóc này sẽ khiến ta nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Người mẫu trong show thời trang của Oscar de la Renta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét