Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

“Tút” lại mái tóc cùng Mai Phương Thúy

Để sở hữu mái tóc dài óng mượt và đen nhánh, nàng cựu hoa hậu của chúng mình cũng khá mất thời gian trong việc chăm sóc “góc con người” này đấy. Là người của công chúng nên Mai Phương Thúy rất chăm chút ngoại hình, với mỗi bộ trang phục Mai Phương Thúy lại chọn cho mình kiểu tóc khác nhau sao cho thật phù hợp để tôn lên nét duyên dáng vốn có của mình.
Một ngày đẹp trời, Mai Phương Thúy rủ rỉ: “Đi làm tóc với Thúy nhá”, vậy là “khăn gói quả mướp” chúng tớ theo chân người đẹp đi “tút” lại suối tóc đen "nguyên thủy".
Tóc đen nhánh thế này thì chọn style "dư lào" nhờ?!
Điểm dừng chân của nàng là Terre Studio, 133 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, HN - nàng nhoẻn miệng cười khi giải thích cho tôi về lựa chọn của mình: “Em rất thích salon tóc này, vì tại đây có rất nhiều chuyên gia, họ sẽ “nghía” vào trang phục và tư vấn cho khách hàng style phù hợp nhất”.
Sau khi được “check” qua một vòng về sở thích và thấy nàng diện chiếc váy ngắn trẻ trung, các chuyên gia quyết định chọn cho nàng mái tóc bồng bềnh và quyến rũ.
Mai Phương Thúy được xịt dưỡng tóc để nhiệt độ cao của máy làm xoăn không ảnh hưởng đến tóc, sau đó sẽ dùng keo xịt để giữ nếp, và tiếp đếp sẽ gỡ bông tóc lên cho thật tự nhiên và trẻ trung.

"Ui em bị keo xịt tóc bay vào mắt rùi"
Trước khi làm tóc...

... và thành quả là kiểu tóc xoăn tự nhiên rất phù hợp với trang phục nhẹ nhàng, có đôi chút điệu đà bay bổng của màu sắc rực rỡ trong ngày hè.
Tiếp đến là kiểu váy ngắn gợi cảm, Mai Phương Thúy đã được Terre Studio chọn kiểu tóc bới cao ở phần mái để “khoe” gương mặt thanh tú. Nàng cười ngon lành vì các chuyên gia của Terre Studio thay đổi từ kiểu tóc xoăn lọn sang style mới chỉ mất có 3 phút thôi. Diện kiểu tóc mới này trông Mai Phương Thúy thật sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

Sau khi ngắm Mai Phương Thúy trẻ trung tinh nghịch với chiếc áo hai dây có họa tiết quân đội cùng váy ngắn khỏe khoắn, các chuyên gia của Terre Studio đã đánh rối phần tóc sau, xịt keo giữ nếp và buộc cao mái tóc lên. Mai Phương Thúy trở về với vẻ nhí nhảnh và năng động đúng với tuổi của mình.

Mất có 3 phút...

... mà Mai Phương Thúy trông thật mới lạ và tinh nghịch.
Clip Mai Phương Thúy đi làm tóc
Mai Phương Thúy trông thật mới lạ và hiện đại phải không bạn? Với 3 style tóc trên, bạn vote cho style nào?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét