Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Tạ Đình Phong sẽ luôn ủng hộ vợ

Không lâu sau khi Trương Bá Chi phá vỡ im lặng bằng buổi trút bầu tâm sự trên truyền hình, nam diễn viên họ Tạ mới đây trả lời phỏng vấn báo chí đã khẳng định, anh sẽ ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho vợ.
>> Trương Bá Chi kết tội tình cũ
>> Tôi đang cố gắng tìm lại mình

Cuối tuần trước, Tạ Đình Phong tới Thượng Hải tham gia một chương trình từ thiện. Phóng viên chờ ở sân bay khi thấy bóng anh xuất hiện đã đổ xô tới đặt câu hỏi về cảm nhận sau vụ vợ anh, Trương Bá Chi rơi nước mắt trên truyền hình vì chuyện buồn của quá khứ. Đáp trả lại sự quan tâm này, Đình Phong tỏ ra rất từ tốn, anh mỉm cười và cho biết mình đang rất vội, không thể trả lời dài dòng mà sẽ vừa đi, vừa nói cho nhanh gọn. Nam diễn viên của Vô cực nói, anh sẽ ở Thượng Hải vài ngày trước khi về Hong Kong.

Tạ Đình Phong trả lời phỏng vấn báo chí hôm cuối tuần trước. Ảnh: Sina,

Trong buổi phỏng vấn ngắn, Tạ Đình Phong cho biết anh có theo dõi trên truyền hình và biết việc vợ tham gia trả lời kênh thông tin giải trí I-cable. Khi được phóng viên hỏi có phải Bá Chi đồng ý phá vỡ im lặng vì chồng không, nam diễn viên này cho biết: "Nếu là cho riêng tôi, cô ấy không cần phải nói. Tôi là chồng Bá Chi, chắc chắn sẽ luôn ở bên để ủng hộ cô ấy". Có người thắc mắc liệu Bá Chi có quay trở lại làng giải trí không, Tạ Đình Phong khẳng định: "Cô ấy chưa bao giờ rời làng giải trí". Trước câu hỏi 'anh có muốn nói gì với Trần Quán Hy không?', anh khẽ cười và đáp: "Tôi nghĩ mình chẳng cần phải nói gì cả".

Chung Hân Đồng, nạn nhân của vụ ảnh sex chụp ảnh quảng cáo thời trang. Ảnh: QQ.

Thời gian này, vụ ảnh sex của Trần Quán Hy vẫn là tâm điểm sự chú ý của dư luận trong nước. Tuy nhiên, các nhân vật liên quan đang tìm mọi cách để quay về với cuộc sống bình thường. Người đẹp Chung Hân Đồng mới đây đã tới studio chụp ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang hè, trong khi Trần Quán Hy tiếp tục tham dự các sự kiện tại Nhật Bản, Singapore trước khi về Vancouver.

Lần tái xuất này của Chung Hân Đồng nhận được rất nhiều phản ứng khác nhau của dư luận. Bên cạnh sự ủng hộ thì người đẹp cũng phải đối mặt với rất nhiều lời giễu cợt. Ảnh: CFP.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét