Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

Mẹ Trần Quán Hy lên tiếng vì con Mẹ Trần Quán Hy lên tiếng vì con trai

Rất ít khi xuất hiện trước báo chí và cũng rất kiệm lời, mẹ của nam diễn viên Hong Kong trước sau chỉ bày tỏ mong muốn mọi người tha thứ cho con trai mình và cho anh một cơ hội làm lại.

Mẹ Trần Quán Hy xuất hiện tại sân bay Vancouver hôm 26/2. Ảnh: QQ.

Sau 2 ngày đến trả lời chất vấn tại tòa án ở Vancouver, Trần Quán Hy trưa 26/2 trở về nhà và sửa soạn lên đường sang Singapore tham dự một số chương trình tại nước này theo tư cách khách mời. Khoảng 12h trưa, tại sân bay Vancouver, phóng viên bắt gặp nam diễn viên này đeo ba lô, diện áo phông in hình Obama do chính hãng Cloth của anh thiết kế. Đi cùng Quán Hy là mẹ anh, bà Nhãn Hồng, hai người quản lý và hai vệ sĩ. Khi hai mẹ con đang trò chuyện, phóng viên lại gần hỏi cảm giác của Quán Hy với việc trở lại làng giải trí của Chung Hân Đồng, tuy nhiên anh trả lời khá hời hợt: "Tôi mong cô ấy sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ". Nhận xét về tình hình của bản thân, nam diễn viên này đáp: "Tốt cả".

Hai mẹ con ôm nhau trước khi chia tay. Ảnh: QQ.

Trước khi Quán Hy lên sân bay, hai mẹ con ôm nhau một lúc. Qua cửa an ninh, mẹ anh với theo nói: "Cẩn thận nhé". Sau khi nhìn con trai đi khuất, bà dành vài phút để đáp lời phóng viên. Tâm sự về cảm giác khi con trai ra tòa đối chất, bà nói: "Trước khi nó ra tòa, tôi đã dặn nó phải trả lời thành khẩn, đầy đủ các thông tin khi được hỏi, không được coi thường. Tuy nhiên, chúng tôi cũng làm mọi cách để bảo vệ những cô gái đáng thương bị dính vào vụ này. Mong sao họ và gia đình sẽ sớm ổn định".

Gia đình Trần Quán Hy. Chuyện bố mẹ chia tay, bố bị lệch lạc giới tính ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thơ cũng như quan niệm sống của nam diễn viên này. Ảnh: Tom.

Theo QQ, mẹ anh nói thêm: "Khi các con của tôi đi xa, chúng thường liên lạc với tôi bằng điện thoại hay email, khoảng cách cũng không thành vấn đề quan trọng nữa. Quan trọng là chúng tôi luôn nghĩ về nhau. Con trai tôi hy vọng tất cả sẽ sớm qua và nó sẽ dũng cảm đối mặt với những gì phía trước. Tôi mong sao mọi người cho nó và cả các cô gái một cơ hội để làm lại từ đầu".

Dòng sản phẩm mới của Quán Hy do hãng Cloth của anh thiết kế:

Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét