Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Lee Hyori 'Đẹp nhất khi ở bên người yêu'

Xuất hiện trên tạp chí GQ, số tháng 3/2009 với gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, cô ca sĩ bốc lửa của Hàn Quốc đã dành những lời tâm sự rất cởi mở và chân tình về quãng thời gian làm việc trong làng giải trí.

- Chị thấy mình sexy nhất khi nào?

- Tôi nghĩ là khi mình lên sân khấu! Ngoài ra đó còn là lúc tôi không phải đứng trước ống kính và cố gắng thể hiện sự sexy của mình. Theo tôi, gợi cảm có thể là khi bạn chẳng cần phải make up, ăn mặc thật đơn giản. Quan trọng tính cách bạn thế nào, vì nét quyến rũ tự nhiên sẽ lôi cuốn người đàn ông hơn là việc bạn cố tình tìm cách thể hiện sự sexy của bản thân. Đương nhiên, khi ở bên người tôi yêu, tôi luôn cố gắng để trông mình thật hấp dẫn, nhưng sự sexy ấy thì chỉ nên cho riêng anh ấy biết mà thôi.

Lee Hyori trên tạp chí GQ, số tháng 3/2009. Ảnh: Soompi.

- Chị nghĩ thế nào khi có ai đó có ấn tượng không tốt về chị?

- Ấn tượng không tốt? Tôi đã làm việc trong làng giải trí một thời gian dài và thể hiện mình trong nhiều khía cạnh trước mọi người. Nếu như ai đó có ấn tượng không tốt về tôi thì cũng không tránh khỏi, đơn giản vì tôi không gặp gỡ họ thường xuyên, giống như các nghệ sĩ khác, tôi trao đổi với các fan chủ yếu qua Internet. Tôi đoán rằng có thể mọi người cũng chưa thực sự hiểu rõ về con người, tính cách của tôi.

- Chị có bao giờ đọc các thông tin nói về mình do các unti fan viết không?

- Không, không đâu. Tôi không phải là một "cô gái internet", vì thế tôi chỉ vào mạng khi muốn thăm dò xem cảm nhận của mọi người thế nào với những tác phẩm của tôi. Còn lại, tôi hiếm khi lướt net.

- Chị có tổn thương không nếu như đọc được thông tin không mấy thú vị về mình?

- Có đấy, tôi từng như vậy và thậm chí rất khó vượt qua những phút giây khó khăn ấy.

- Chị là một con người lạc quan cơ mà?

- Đúng vậy. Tôi luôn cố gắng để lạc quan, nỗ lực hết mình để xua đi những tổn thương, tuy nhiên đôi khi dù tìm mọi cách, cũng không dễ dàng vượt qua được nó. Tôi cũng không hiểu tại sao nữa. Khi tâm trạng mình sa sút, những người xung quanh cũng chẳng vui vẻ gì, vì thế tôi luôn luôn cố gắng không để bản thân bị đau khổ. Rõ ràng, có quá nhiều người lo lắng, thậm chí phụ thuộc vào tôi, chính vị trí trung tâm khiến tôi động viên mình phải cố gắng để hạnh phúc.

Nét trẻ trung, tinh nghịch của cô ca sĩ trẻ. Ảnh: Soompi.

- Nếu được sinh ra một lần nữa, chị có muốn là ca sĩ nổi tiếng Lee Hyori không?

- Không. Tôi muốn là một người mạnh mẽ, có đầu óc, có nghị lực, tài năng để làm bất cứ điều gì, làm mọi thứ mà mình thích và mơ ước.

- Đối với chị lúc này, điều gì được coi là "không thể"?

- Chẳng hạn là thoải mái hẹn hò một ai đó, đi chơi với những người bạn mà chẳng cần phải lo ngại gì, gặp gỡ các anh chàng đẹp trai ở khắp nơi... Đó là những mục trong list mà tôi mong muốn từ lâu lắm rồi nhưng không thể thực hiện được.

- Nhưng chẳng phải với những gì chị có hiện giờ thì đã quá đủ để hài lòng rồi sao?

- Tất nhiên, chúng đã là quá đủ. Tôi có nhà riêng, có xe riêng, được đến những nơi thật tuyệt vời và gặp gỡ biết bao người bạn mới. Vào một ngày, khi tôi lái xe ra đường và gặp những đứa trẻ thích thú hôn tấm poster của mình, tôi đã cảm nhận thấy mình thực sự đang có gì. Tôi mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Rõ ràng, khi bạn trưởng thành, bạn sẽ được đón nhận tình yêu, những phút giây hạnh phúc, cũng có thể là đổ vỡ, những lời hứa, hôn nhân... Nhưng, khi bạn là một ngôi sao, hạnh phúc đến với bạn có thể không giản đơn, nhỏ bé và giản dị như những người khác.

Dù rất nổi tiếng trong showbiz Hàn, Lee Hyori vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Ảnh: Soompi.

- Vậy, những ý định tương lai của chị là gì?

- Tôi có những đam mê, ước vọng to lớn trong sự nghiệp. Tôi làm việc chăm chỉ, nhưng dù kết quả thế nào, tôi cũng động viên bản thân rằng mình đã nỗ lực hết sức rồi. Khác với Bi và BoA, hai người bạn thân của tôi, tôi ít tham vọng hơn một chút. Tôi chỉ cần thấy mình hài lòng và có những phút giây riêng tư, đó là điều cần được ưu tiên nhất. Khi nghĩ về tương lai, hôn nhân, tôi luôn cho rằng mình sẽ không là người phụ nữ của gia đình, không làm việc. Điều này có vẻ sẽ hơi khó một chút, nhưng ai biết được theo thời gian, suy nghĩ của tôi sẽ thay đổi thế nào?

Nguyễn Hương

1 nhận xét: