Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

Teenboy hãy coi chừng hiểm hoạ "râu xanh"

Đối tượng của các "yêu râu xanh" không còn gói gọn ở các bạn nữ xinh đẹp nữa mà đã mở rộng sang các Teenboy.

Từ trước đến nay, cứ hễ nhắc đến cụm từ “râu xanh” là ai ai cũng đều nghĩ đến đối tượng của bộ phận này đều là các bạn nữ xinh xinh, cute cute. Thế nhưng, bây giờ chuyện đó chỉ đáng xếp vào hạng mục “xưa rồi Diễm” khi hiện nay các teen boy cũng bị bao nhiêu là “râu xanh” đực rựa chào mời…

Xã hội ngày càng phát triển và đang dần trở nên thoáng hơn vì vậy chuyện thể hiện tình cảm của mình với người đồng giới cũng rất công khai. Ai nấy có nhu cầu về tình cảm đều có thể tự do thổ lộ mà không ngại ngùng gì. Thế nhưng có nhiều người đồng tính do không kiềm chế được bản thân của mình, nên vô hình chung đã làm những trò điên rồ không kiểm soát. Chính vì lẽ đó mà đôi lúc các teen boy sẽ phải “mặt trơ như phỗng” khi bất ngờ bị một tên thanh niên “tán tỉnh” trên đường phố với những cử chỉ rất ư “gợi tình”.

1. Trong hồ bơi.
Đây có lẽ là một trong những điểm được “râu xanh” đồng tính đưa lên hàng đầu. Đó vừa là nơi cho các “râu xanh” có thể lựa chọn bạn tình, vừa là nơi tha hồ “ngắm nhìn” mục tiêu trong tình trạng …..“ít vải”. Vì hồ bơi chia khu nam nữ nên các bạn nữ “an phận thủ thường” thì khỏi nói nhưng các bạn nam thì phải khốn đốn lắm thay. Vậy nên xác xuất teen boy gặp phải một tên “yêu” khi đi bơi luôn ở tỷ lệ cao ngất ngưỡng.
Như tâm sự của A.(16 tuổi): “Hôm đó tớ đang bơi thì một tên lạ hoắc lại bắt chuyện với tớ. Thấy hắn cũng bảnh bao đàng hoàng nên tớ cũng nói chuyện bình thường. Nhưng chỉ một lúc sau là tớ thấy cái gì đó kì lạ. Hắn bảo hồ bơi lạnh quá nên cố tình ép sát thân mình vào lưng tớ. Sát đến nỗi tớ cảm giác như có cái gì đó….cưng cứng sau lưng. Rồi tớ quay qua định quát lên thì hắn nắm tay tớ và đưa vào “vùng cấm” của mình. Không chịu nổi tức giận tớ chửi thẳng vào mặt hắn và đi về luôn”.
Hay như trường hợp của T.(15 tuổi): “Lúc bơi mệt tớ hay cố thói quen thở nước cho đỡ mỏi nhưng có một lần đang thở nước thì không biết bàn tay nào nắm lấy đầu tớ nhấn xuống rồi đưa vào “chỗ hiểm” của một tên con trai. Bất ngờ khi miệng mình chạm phải “thứ đó”, tớ tức đến xì khói và cũng chỉ biết mắng hắn cho đỡ tức rồi cũng đùng đùng ra về chả biết làm gì hơn."
Cẩn thận trên xe buýt đông người, Teenboy nhé! (Ảnh minh họa)
2. Trên xe buýt

Xe buýt cũng rất hay xảy ra tình trạng “quấy rối” như vậy. Đây là nơi mà cả teenboy và girl đều có thể vào “tầm ngắm”. Nhưng dù vậy nó cũng thuộc dạng “hên xui” vì những lúc xe buýt đông khít người thì “râu xanh” mới có dịp hoành hành. Chẳng hạn như bạn B. kể lại: “Lúc đi học về tớ lỡ lên một chuyến xe buýt chật cứng người nên tớ phải đứng vì hết chỗ rồi. Xe chạy thì xốc lên xốc xuống nên người này lỡ đụng chạm người kia một chút là chuyện thường. Nhưng có điều lạ là có một tên con trai đứng sau lưng tớ cứ đưa tay cố tình như muốn ….ôm tớ vậy. Rồi tớ thầy cái gì đó…. ươn ướt sau lưng thì tớ đã biết chuyện nhưng đứng đây la thì hơi kì nên tớ ra đứng chỗ khác. Quay lại thì bất ngờ khi thấy hắn là một tên ăn mặc rất đàng hoàng”

3.Trên đường phố

Nếu trên xe buýt là “hên xui” một thì gặp trên đường là “hên xui” tới 10. Chỉ những teen nào xui lắm mới bị “râu xanh” phát hiện. Các bạn nữ thì “bịt bịt trùm trùm” nào là khẩu trang bao tay nón kết thì cũng khó “gặp xui” nhưng con trai tụi tớ thì phong trần phô mặt cho nắng gió nên “râu xanh” dễ nhận ra hơn nhiều. Hắn sẽ giả bộ hỏi đường này nọ rồi chạy theo bạn cùng những câu hỏi “kệch cỡm” chẳng hạn như : “Em có …tinh trùng chưa?” - T. kể lại. Còn quá hơn nữa là hắn sẽ sờ mó lung tung cho đến khi nào bạn đồng ý …..đi với hắn thì thôi.

Vậy teen phải làm thế nào?

Đừng yên lặng. Khi gặp những trường hợp như thế các bạn cần phải dũng cảm “mắng như tát nước” vào mặt chúng. Vì chỗ đông người nên ắt hẳn sẽ có người đến tiếp cứu tức thì, teen yên tâm nhé! Và nhất quyết không được tỏ ra sợ hãi mà hãy dằn mặt hắn ngay vì khi thấy bạn sợ hãi hắn sẽ càng cảm thấy hưng phấn bội phần.

Hãy Dùng ……..“sức mạnh của phái nam”. Với chỗ vắng vẻ thì các bạn nam cũng đừng sợ nhé! Mình là con trai nên hãy dùng “nắm đấm” giải quyết chuyện này. Cứ đánh cho hắn vài cú và đá cho hắn vài cước là hắn sợ quắn đít chạy ngay, vì vậy teen boy chúng mình hãy cùng luyện giáo một khoá võ Karate phòng thân đi hén.

Kết

Dù thế nào đi chăng nữa thì chúng mình cũng không thể nào có thể giảm thiểu số “râu xanh” trong xã hội. Cuộc sống có rất nhiều điều phức tạp và rắc rồi mà teen chưa hề biết đâu. Nhưng nói vậy không có nghĩa là chúng mình không đề phòng. Hãy biết cảnh giác với hiểm hoạ “râu xanh” , đừng để bắt gặp rồi lúc đó lại dở khóc dở cười …thì toi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét