Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

'Gái một con' khoe sắc với bikini

Giới thiệu bộ sưu tập bikini mới của nhãn hiệu thời trang danh tiếng Victoria's Secret, siêu mẫu người Brazil Alessandra Ambrosio khiến phái đẹp không khỏi choáng váng và ganh tị trước cơ thể nuột nà của cô. Thật khó tin khi biết cô chỉ vừa sinh con trước đó 6 tháng...

Alessandra Ambrosio trong đêm thời trang cuối năm 2008 của nhãn hiệu Victoria's Secret, khi đó cô mới sinh em bé được 3 tháng. Ảnh: Getty Images.

Tiết lộ bí quyết "về phom" nhanh, một trong những "người mẫu thiên thần" của Victoria's Secret cho biết: "Chẳng có gì đáng gọi là 'bí quyết' ở đây cả. Tôi vận động nhiều, ăn uống khoa học với rau xanh và trái cây. Dù bận đến mấy cũng cố gắng tập yoga một tuần một lần. Giờ khi cơ thể đã trở lại như cũ thì tôi lại ăn những món khoái khẩu là khoai tây chiên và thịt nướng".

Alessandra với vẻ đẹp mặn mà 'gái một con'. Ảnh: Celeb.

Nói về cô con gái nhỏ mới được 6 tháng tuổi, siêu mẫu 28 tuổi hào hứng hẳn lên. "Tình mẫu tử thật là kỳ diệu. Giờ con bé là tất cả mối quan tâm của tôi. Tôi chả mấy khi nghĩ đến bản thân nữa. Nếu đi mua đồ, tôi chỉ thích tìm quần áo vật dụng cho Anja Louise. Mà đó mới là chuyện mua sắm thôi đấy", Alessandra tâm sự.

Những hình ảnh của cô người mẫu con cưng của Victoria's Secret trong bộ sưu tập bikini mới nhất của hãng này. Hình ảnh đăng trên Celebrities.

Thụy Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét