Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Kim Hiền để mái ma-nơ-canh

Là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, Kim Hiền còn được biết đến với vai trò MC cho chương trình 'Nhật ký không độ' và tham gia đóng kịch ở sân khấu kịch 5B (TP HCM). Đã là 'gái một con' nhưng vóc dáng của cô diễn viên chân dài còn khá 'mi nhon'.

Dưới đây là hình ảnh mới nhất của Kim Hiền với mái tóc trẻ trung và cá tính.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, cá tính nên trong những vai diễn đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Kim Hiền thường được giao vai đanh đá, phản diện. Phải đến vai diễn mới nhất Phúc trong "Tuổi yêu", Kim Hiền mới thoát khỏi hình tượng cô gái vì chạy theo tình yêu mà bất chấp thủ đoạn.
Kết hôn từ khi 20 tuổi, hiện đã có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng nhờ gương mặt nhìn trẻ hơn tuổi, Kim Hiền diễn khá "ngọt" những vai nhí nhảnh, tinh nghịch.
Ngoài đời Hiền là một phụ nữ khá sôi nổi, chân thành, cởi mở luôn sống hết lòng vì bạn bè.
Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là DJ Đinh Hoàng Phong yêu thương vợ hết lòng và con trai Sonic gần 3 tuổi rất ngoan.
Tiếp theo "Tuổi yêu", Kim Hiền lại đang tất bật với 2 vai diễn mới trong phim "Hạnh phúc mong manh" và "Gia đình ảo thuật".
Sau một thời gian để kiểu tóc mái rẽ quen thuộc, Kim Hiền lại trở về kiểu đầu mái ma-nơ-kanh hợp với khuôn mặt của cô và các vai diễn nữ sinh trẻ trung.
Hiền cho biết "gu" ăn mặc của cô khá đơn giản nhưng có phong cách riêng. Cô thường thích "săn lùng" các món đồ second-hand rồi tự mình phối hợp lại để tạo thành món hàng độc cho riêng mình.
Ảnh: Raymoon
Trang phục: DC
Đạo diễn hình ảnh: Aaron Kwok
Thực hiện: Nguyễn Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét