Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Bá Chi gặp rắc rối vì hé lộ vụ ảnh sex

Phần 2 chương trình phỏng vấn Chương Bá Chi trên truyền hình vừa bị đánh cắp và có nguy cơ bị rò rỉ ra ngoài, mặc dù kênh i-Cable khẳng định sẽ không phát sóng phần này theo nguyện vọng của cá nhân Bá Chi.
>> Tạ Đình Phong sẽ luôn ủng hộ vợ
>> Trương Bá Chi kết tội tình cũ

Ngay sau khi Trương Bá Chi phát biểu trên truyền hình, tâm sự về những cay đắng của cô sau vụ ảnh sex xảy ra đầu năm ngoái, dư luận lại đặc biệt quan tâm tới vụ việc. Nhiều người cho rằng Bá Chi thực sự dũng cảm và mạnh mẽ khi quyết định thoát khỏi sự im lặng mà cô đã giữ trong hơn một năm trời. Kênh thông tin giải trí i-Cable trước khi phát sóng chương trình đã xem xét và cắt bỏ một số phần "nhạy cảm" để tránh gây ảnh hưởng tới việc xét xử trong phiên tòa sắp tới cũng với lời khai của Trần Quán Hy tại tòa án ở Vancouver. Đây cũng là mong muốn của cá nhân Trương Bá Chi vì nhiều điều trong lúc quá xúc động, cô đã nói ra.

Trương Bá Chi khi trả lời phỏng vấn đã nói, khi Lucas đủ 18 tuổi, cô sẽ thẳng thắn nói với con về những sai lầm của mình.

Điều bất ngờ là phần 2 của bài phỏng vấn mới đây đã bị mất cắp và đang có nguy cơ rò rỉ ra ngoài, mặc cho kênh i-Cable khẳng định sẽ tìm ra kẻ chơi xấu. Kênh này cũng ngay lập tức ngưng quảng bá chương trình này, dù rất đông khán giả theo dõi.

Việc i-Cable "úp, mở" phần 2 của bài phỏng vấn khiến cho rất nhiều người tò mò, quan tâm tới nội dung cuộc trao đổi và những thông tin mà Bá Chi đã tiết lộ. Thậm chí, phóng viên đã tìm cách liên lạc với người quản lý của cô và hỏi liệu có phải việc dừng quảng bá bài phỏng vấn là đề nghị của chính Bá Chi không, tuy nhiên cô phủ nhận và cho biết đó là quyết định riêng tư, đã có sự thỏa hiệp của cả hai phía.

Chồng Trương Bá Chi là Tạ Đình Phong trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí đã cho biết, anh không căm thù Trần Quán Hy như mọi người vẫn nghĩ: "Dù sao chuyện cũng đã xảy ra rồi, tôi không ghét anh ta".

Tạ Đình Phong tại sân bay Hong Kong hôm 2/3. Ảnh: ON.

Theo thông tin từ Cơ quan quản lý các chương trình giải trí và truyền hình, ngay sau khi chương trình phỏng vấn Bá Chi phát sóng, đài TVB đã nhận được một số cuộc gọi phàn nàn, chỉ trích. Một số người nhận định, đây cũng có thể là lý do khiến i-Cable quyết định ngưng quảng bá cho chương trình này.

Trong khi Bá Chi gặp rắc rối với vụ việc này thì Chung Hân Đồng, người cũng từng dính vào vụ ảnh sex năm ngoái đang nỗ lực trở lại với công việc. Mới đây, cô vừa ký hợp đồng là người mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang xuân hè của một hãng danh tiếng, hợp đồng lên đến 7 con số. Khi phóng viên hỏi liệu cô có đủ tự tin cho lần trở lại này, người đẹp cười và nói: "Tôi là một phụ nữ mạnh mẽ".

Chung Hân Đồng hôm 2/3, tâm trạng tốt hơn rất nhiều so với năm ngoái. Ảnh: ON.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét