Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Thanh Thảo chính thức xuất hiện sau "scandal Trương Quỳnh Anh"


Chị í vẫn xinh tươi như mọi khi nhá!
Như tin đã đưa, vào lúc 18h00 chiều qua (05/02/2009) – đúng một ngày sau scandal ầm ỉ với Trương Quỳnh Anh diễn ra, Thanh Thảo đã có buổi gặp mặt báo chí tại Nhà hàng Sài Gòn – Him Lam, Tp.HCM. Tuy nhiên, đúng với những gì đã tuyên bố là không muốn mọi việc đi quá xa và tập trung vào công việc, nội dung chính của buổi họp báo lần này là để Thanh Thảo ra mắt album mới nhất của mình mang tên “THẢO” và liveshow cùng tên với toàn thể báo giới, hoàn toàn không nhắc đến sự việc những ngày qua.
Thanh Thảo xuất hiện trong buổi họp báo
Xuất hiện khá tươi tắn với bộ váy trắng cùng mái tóc uốn xoăn quen thuộc, Thanh Thảo vừa là nhân vật chính đã kiêm luôn vai trò dẫn dắt toàn bộ buổi họp báo lần này.
Bìa album "THẢO"
Album “THẢO” được thực hiện từ tháng 3/2008 đến tháng 3/2009 và Thanh Thảo đã phải bay sang Mỹ tận bốn lần trong năm 2008 để hòa âm, thu âm cho CD. Tổng số tiền đầu tư cho album lần này tốn kém nhất từ trước đến giờ của Thanh Thảo và cũng có thời gian thực hiện lâu nhất.

Giải thích về việc tại sao chọn nước Mỹ để thực hiện album này, Thanh Thảo cho biết: “Có ý tưởng thực hiện album tại Mỹ với nhạc sĩ Huỳnh Nhật TânThảo đã nghe tên tuổi nhạc sĩ đã lâu, có dịp gặp và trao đổi về âm nhạc thấy rất hợp “gu” nên muốn cộng tác để thay đổi “khẩu vị” cho album mới của mình. Nhưng điều quan trọng là phòng thu ở Mỹ rất tiêu chuẩn, có đủ điều kiện để nâng cao chất lượng âm thanh. Trong lần hợp tác này, Thảo còn có dịp được học hỏi thêm những kỹ thuật thu âm chuyên nghiệp, nhằm bổ sung kiến thức chuyên môn cho mình”.

Tập hợp các ca khúc theo dòng nhạc sở trường như: Dance, R&B và Hiphop, album “THẢO” lần này hầu hết là các sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân dành riêng cho chất giọng của Thanh Thảo. Song song đó, bộ đôi Thanh Thảo – Phương Uyên tiếp tục “song kiếm hợp bích” để mang đến cho khán giả hai ca khúc mang phong cách sôi động, được dự đoán sẽ thành hit trong thời gian tới là “Búp bê buồn” “Baby Boy”. Và một điểm đặc biệt là album có phần nhạc IntroOutro để album là một tổng thể xuyên suốt từ đầu đến cuối về phong cách âm nhạc đa dạng của Thanh Thảo. Tuy nhiên, vì gặp trục trặc nên phải đợi đến ngày 08/03 tới, các fans mới có thể sở hữu album này trong tay.
Song song với việc phát hành album mới, Thanh Thảo cũng sẽ tổ chức liveshow cùng tên “THẢO” để giới thiệu album vào đúng ngày sinh nhật của mình – 08/03 tới tại sân khấu ca nhạc Cầu Vồng 126, Tp.HCM. Liveshow lần này hứa hẹn sẽ cực kì công phu và hoành tráng với nhiều tiết mục được đầu tư và dàn dựng bởi bàn tay “phù thủy” của đạo diễn Trần Vi Mỹ.
Đặc biệt, sự kết hợp song ca giữa nhân vật chính với các khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Đinh Tiến ĐạtNgô Kiến Huy được dự báo sẽ khiến buổi biểu diễn nóng đến đỉnh điểm đấy! Được biết, khi mua vé tham gia chương trình (có hai loại 150K và 200K), các Teens sẽ được tặng kèm một album “THẢO” nữa đấy nhá!
Dưới đây là chùm ảnh trong buổi họp báo của Thanh Thảo vừa diễn ra đêm qua nè!
Từ trái qua phải: NS Huỳnh Nhật Tân, CS Thanh Thảo, NS Phương Uyên,
nhiếp ảnh giả Phạm Hoài Nam và đạo diễn Trần Vi Mỹ
NTK Công Trí (giữa) - thiết kế trang phục và bìa album của Thanh Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét