Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Lương Bích Hữu tiếp bước Mỹ Tâm, Thanh Thảo

Để làm bà chủ í mà!

Chào Bích Hữu, hình như sắp tới chị sẽ công bố một dự án lớn đúng không?

Đúng rồi, sao biết nhanh vậy nè! Chẳng là sắp tới Hữu sẽ chính thức mở công ty riêng có tên là Khải Sao Entertaiment. Nếu các bạn để ý trong album vol 3 “It Not Over” vừa rồi cũng xuất hiện logo của công ty.

Tại sao Hữu lại quyết định mở công ty vào lúc này?

Theo Hữu thấy thì trên qui tắc sống và làm việc, ai cũng cần có một sự phối hợp chặt chẽ và một nhóm riêng để mọi công việc có thể cùng san sẻ, trao đổi và đưa ra kết quả công việc tốt nhất, cho nên Khải Sao Entertainment đã được ra đời.

Tách khỏi Nguyễn Pro mới được kha khá thời gian, giờ Hữu lại thành lập công ty riêng vậy liệu có quá nhanh không? Và Hữu có tin công ty sẽ thành công?

Hữu thấy việc mở công ty hiện giờ là thời điểm rất thích hợp. Như các bạn đã biết, sau khi hoạt động độc lập, Hữu đã phải làm mọi việc một mình. Nhưng sau đó, may mắn là Hữu đã nhận được sự hỗ từ gia đình, các anh chị nhà báo, bạn bè, và các fans… nên khi gặp những sự cố hoặc công viêc không được thuận lợi, những tình cảm này đã giúp Hữu có quyết tâm phấn đấu hơn rất nhiều. Ngoài ra, đây cũng là một điều chứng tỏ rằng: Lương Bích Hữu đang vẫn bước không ngừng.

Phong cách chính mà công ty và Hữu đã chọn để hướng tới là gì?

Khải Sao Entertainment hiện tại sẽ hỗ trợ cho Hữu. Ngoài ra còn một số hoạt động khác Hữu sẽ bật mí vào thời điểm thích hợp.

Vậy Hữu bật mí chút thông tin về những kế hoạch sắp tới của mình, cũng như phía công ty Khải Sao Entertaiment?

Kế hoạch thì cũng có nhiều nhưng hiện tại Hữu chưa muốn công bố vì Hữu muốn tạo những bất ngờ cho các bạn. Tuy nhiên, bật mí với Kênh14 là trong năm nay, Hữu sẽ cho ra mắt album vol.4 và tiếp tục có một số ca khúc do chính Hữu sáng tác. Đặc biệt là trong album này sẽ có một ca khúc song ca do Hữu “chấm bút” và thể hiện cùng một nhân vật hoàn toàn mới đấy nhá!

Ngoài lề chút nhé! Được biết, Hữu và Hizo là một cặp đôi làm việc rất thân, nhưng gần đây có một số thông tin cho rằng những hình thức làm việc như vậy phần có lợi luôn thuộc về ca sĩ, còn người làm việc cùng chỉ vì quá hâm mộ nên chẳng được gì cả, Hữu nghĩ sao về điều này?

Hữu Hizo làm việc cùng nhau từ lúc còn trong công ty cũ đến nay đã hơn 4 năm rồi. Và sau đó, khi Hữu bước ra tự lập thì Hizo vẫn hỗ trợ về mặt hình ảnh vì đến thời điểm này, chỉ có Hizo là hiểu Hữu nhất trong công việc và bắt được nét đẹp của Hữu (cười). Hữu rất quý tình bạn này, cả hai cùng nhau làm việc và phát triển.
Ngoài hợp tác ăn ý trong công việc,
Lương Bích Hữu và Hizo còn là những người bạn thân
Tất nhiên bạn bè là bạn bè, còn trong công việc thì luôn rõ ràng về tiền bạc, chứ nếu không ổn thì làm sao mà nhìn mặt nhau với làm bạn đến bây giờ, bạn thấy đúng không?
Cảm ơn Bích Hữu, chúc chị cùng công ty của mình sẽ thu được nhiều thành công và ngày càng phát triển nhé!
Chùm ảnh trong phòng thu cực kute của Lương Bích Hữu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét