Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Nguyên Vũ chia tay Yến Trang

Có thông tin "Mr Đúng rồi" và cô bạn dẫn xinh đẹp đã bí mật đính hôn cách đây 1 năm...
Nguyên Vũ chia tay Yến Trang

- Hình như dạo này anh có nhiều suy tư, dạo quanh blog của anh thấy anh chiêm nghiệm rất nhiều về tình yêu. Phải chăng anh đang yêu?

- Nếu bạn là người quan tâm đến tôi như cách bạn đang thể hiện thì có lẽ bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong entry gần đây nhất của tôi. Entry “Cho người tình muộn”

- Nhưng mọi người vẫn cảm thấy mơ hồ với mối quan hệ giữa anh và Yến Trang? Dường như giữa hai người đang trục trặc về tình cảm?

- Ừ thì… chúng tôi sắp chia tay nhau.

- Vậy là thông tin anh và chị Yến Trang “bí mật đính hôn” cách đây hơn một năm không chỉ là lời đồn thổi?

- Chia tay ở đây nghĩa là chúng tôi sẽ không còn đứng cùng nhau trên sân khấu của chương trình “Hát với ngôi sao” nữa. Có lẽ cả tôi và cô ấy đều sẽ buồn về điều này. Vì dù sao chúng tôi cũng đã có nhiều kỷ niệm với nhau trong quá trình làm việc chung. Với tôi, Trang không chỉ là một người bạn diễn, một người đồng nghiệp mà còn là một người em gái nữa.

Nguyên Vũ chia tay Yến Trang

Ca sĩ Yến Trang, người bạn dẫn với Nguyễn Vũ trong "Hát với ngôi sao".

- Nhưng tại sao lại có cuộc chia tay này? Phải chăng vì sắp tới anh sẽ sang Trung Quốc đóng phim?

- Đó là một trong những nguyên nhân để tôi phải chia tay chương trình. Quỹ thời gian của tôi đang ngày càng bị thu hẹp lại. Nhưng còn một lý do khác là xuất phát từ mong muốn của chính bản thân tôi về chương trình.

- Anh có thể nói rõ hơn về về lý do thứ hai không?

- Đơn giản thôi. Điều tối kỵ khi làm nghệ thuật đó là sự cũ mòn. Tôi đã gắn bó với Hát với ngôi sao từ khi nó mới chỉ tượng hình trên văn bản. Gần 4 năm qua tôi đã được trải nghiệm nhiều cảm xúc tại sân khấu này cùng với các vị khách mời, cùng các đội chơi. Nhưng gần 4 năm cũng đồng nghĩa với gần 1022 ngày tôi lặp lại một kịch bản chương trình. Tôi nghĩ đã đến lúc tôi cần sự đổi mới mang tính đột phá, sáng tạo hơn từ chương trình này. Tôi chia tay với chương trình là để tốt cho cả bản thân và cho khán giả.

- Anh sẽ nói gì với khán giả của mình nếu mỗi tối thứ 5 hàng tuần họ không còn được nhìn thấy Mr Đúng Rồi trên HTV9 nữa?

- Nếu tôi có thể ước cho mình một cuộc sống không gặp trở ngại nào thì hấp dẫn thật đấy nhưng tôi sẽ khước từ điều này vì nếu nhàn nhã quá thì tôi không học được điều gì từ cuộc sống nữa. Gần 4 năm song hành cùng Hát với ngôi sao là gần 4 năm tôi được sống, được hòa trộn cùng niềm vui của các bạn nhưng vì ước mơ được trải nghiệm, được công hiến những gì mới lạ hơn cho khán giả của mình nên tôi buộc phải chia tay các bạn vào thời điểm này. Cảm ơn các bạn đã ở bên tôi trong suốt thời gian tôi làm “Mr Đúng Rồi”!

- Liệu có vấn đề gì liên quan đến cát-xê như vẫn thường xảy ra trong giới nghệ sĩ?

- Nghệ sĩ cũng là người bình thường thôi mà. Mà người bình thường thì họ có quyền chọn lựa những thứ theo nhận định của mình. Ví dụ, khi bạn ra siêu thị bạn thấy hai món hàng có giá trị sử dụng như nhau. Nhưng giá cả lại chênh lệch nhau khá rõ. Bạn sẽ có hai chọn lựa: Nếu bạn chỉ quan tâm đến hiệu quả kinh tế, có thể bạn sẽ bị lóa mắt về món hàng rẻ. Còn nếu bạn quan tâm đến chất lượng, đến thương hiệu thì bạn sẽ chọn sản phẩm mắc hơn. Vì khi mua nó chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn về thương hiệu.

Minh Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét