Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

Hồi lớp 4, Quỳnh thích một bạn cùng lớp, thích từ lớp 4 đến lớp 7 nhưng sau này mới biết bạn ấy lại thích người khác.

>> Tình bạn Đông Nhi - Khổng Tú Quỳnh
>> Khổng Tú Quỳnh: Phong cách Idol 9x

- Quỳnh có hay đi uống cà phê không vậy?

- Thường thì Quỳnh ít đi café lắm! Quỳnh rất sợ bị nổi mụn, mà nếu có đi thì cũng là vì công việc thôi, đôi khi cũng đi với mấy anh chị trong công ty nữa.

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

- Nếu không phải vì công việc thì Quỳnh thích đi café với bạn bè hay với “một ai kia”?

- Tất nhiên là với “người ấy” của mình rồi, nhưng nói thật là Quỳnh vẫn chưa có người yêu! Vì chưa có người yêu nên bây giờ thường thì Quỳnh đi với bạn bè là chính.

- Quỳnh đang cùng bạn bè “tám chuyện” tại một quán café, bỗng nhiên bị nhận ra, lúc đó Quỳnh sẽ làm gì?

- Quỳnh sẽ mời bạn đó vào ngồi uống chung với mình mà không hề đắn đo suy nghĩ. Và thế là Quỳnh sẽ có thêm một bạn mới.

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

- Quỳnh có kỉ niệm nào đáng nhớ nhất về bạn bè của mình không?

- Kỉ niệm này rất buồn, nhưng Quỳnh sẽ kể cho các bạn nghe. Hôm đó Quỳnh đi học, vừa đến lớp thì biết tin cháu của một người bạn trong lớp đang nằm trong bệnh viện và sắp mất. Quỳnh và mấy bạn trong lớp mới lên xin thầy là cho nghỉ tiết hôm nay để lên thăm bé, sau khi thầy đồng ý, Quỳnh và mấy bạn nữa lên bệnh viện thì em đã mất rồi. Quỳnh rất buồn, Quỳnh đã an ủi và chia sẻ với bạn ấy rất nhiều. Đây là một kỉ niệm mà có lẽ Quỳnh sẽ nhớ mãi.

- Quỳnh còn trẻ nhưng đã được nhiều người biết đến, vậy khi đi học Quỳnh có hay bị mọi người “soi” không?

- Cũng có, nếu nói không có thì cũng không phải. Nhiều khi sáng sớm đi học, chưa make up cộng thêm ngủ ít nên mắt Quỳnh hơi sưng lên, mấy bạn nhìn cũng ngại lắm. Có người hiểu thì thông cảm cho Quỳnh, còn người không hiểu thì dựng chuyện lên nói xấu mình. Quỳnh cũng vô tư thôi, có người thích mình thì cũng có người không thích mình, mình cũng đâu làm gì được đâu. Vậy nên Quỳnh cứ thoải mái, không bận tâm nhiều.

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

- Vừa đi học vừa đi diễn có khi nào Quỳnh cảm thấy áp lực đè nặng lên mình không?

- Có chứ, nhiều là đằng khác. Nhiều hôm đi diễn về là Quỳnh phải lao vào học bài ngay để ngày mai còn lên lớp, rồi còn phải hoàn thành những kế hoạch mà công ty đã đề ra cho Quỳnh. Nhưng may mắn là Quỳnh đã có anh chị trong công ty, bạn bè và các fan rất dễ thương luôn bên cạnh động viên và ủng hộ Quỳnh. Chỉ cần nghĩ tới điều đó là mọi mệt mỏi đều tan biến hết, Quỳnh lại có thêm năng lượng để tiếp tục công việc của mình.

- Hỏi chuyện tình cảm nhé, ngày xửa ngày xưa Quỳnh có “cảm nắng” ai chưa?

- Nói ra cũng hơi kì kì, nhưng thôi Quỳnh sẽ bật mí. Lúc đang học lớp 4, Quỳnh có thích thích một bạn trai cùng lớp, thích nhưng không dám nói ra, thích từ năm lớp 4 đến năm lớp 7 luôn. Sau này mới biết bạn ấy thích một bạn gái khác. Mãi đến khi cuối năm lớp 10 thì Quỳnh lại thích một anh chàng khác, nhưng cũng không dám nói ra luôn, Quỳnh yêu đơn phương. Bây giờ nghĩ lại thấy tiếc ghê, giá như lúc đó mình đừng giữ trong lòng mà nói ra cho bạn ấy biết thì có lẽ bây giờ đã khác nhỉ.

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

- Quỳnh đã từng hợp tác với nhiều hot boy như Thiên Minh, Tony Việt. Vậy có khi nào Quỳnh “rung rinh” trước ai không?

- Anh Minh, anh Tony sau mỗi lần hợp tác đều để lại ấn tượng cho Quỳnh, mỗi người đều có một tính cách và phong thái làm việc riêng. Quỳnh học hỏi được rất nhiều khi làm việc chung với hai anh. Thiên Minh, Tony Việt và Quỳnh chỉ coi nhau là anh em thôi, không thể vượt mức tình cảm được đâu.

- Trong dịp lễ Tình nhân vừa rồi, Quỳnh bật mí đã nhận món quà gì không?

- Nhiều lắm như là hoa này, những vật lưu niệm bé bé xinh xinh và đặc biệt là có một chú cún bông rất là dễ thương do một bạn fan tặng.

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

- Sắp tới là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 rồi, Quỳnh có ước điều gì đó cho riêng mình không?

- Quỳnh ước 8/3 năm nay sẽ được ở cùng với mẹ, ước cho gia đình mình sẽ có nhiều sức khỏe. Ước cho mình học giỏi và các bạn fans sẽ mãi ủng hộ cho mình.

Những hình ảnh dễ thương của Khổng Tú Quỳnh:

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi
Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi
Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi
Khổng Tú Quỳnh biết yêu từ năm… 9 tuổi

Theo Kênh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét