Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Demi Lovato cũng... muốn New Moon

Siêu phẩm “đàn em” của “Twilight” đúng là hot chảy cả mỡ.
Sức nóng khủng khiếp của bom tấn “Twilight” cuối năm ngoái đã và đang đốt nóng cực độ phần tiếp theo đầy hứa hẹn - “New Moon”. Trên đấu trường điện ảnh, các xì-ta lớn nhỏ thi nhau hết thử vai lại đến.. bày tỏ mong muốn được làm ma ca rồng với người sói trong “New Moon, báo chí cứ gọi là hoạt động hết công suất, hot bỏng tay với hàng loạt tin đồn xung quanh các vai diễn của siêu phẩm còn chưa bấm máy này.
Và sàn đấu âm nhạc cũng “ăn theo” nóng chẳng kém, thành công vang dội của OST “Twilight” với kì tích No.1 Billboard 200 trước cả khi bộ phim chính thức ra rạp và duy trì trong Top 10 suốt hàng tháng trời đã khiến cho các US&UK xì-ta ngày đêm mơ mộng được trở thành một phần trong album soundtrack sẽ-cực-hot tiếp theo của “New Moon”.

Tuần trước, những anh chàng hot nhất hành tinh – Jonas Brothers đã tự tin “đánh tiếng” với các nhà sản xuất của “New Moon” về mong muốn múa bút cho siêu phẩm đình đám của Chris Weitz dù cả ba anh em đều mới chỉ nghe tiếng chứ chưa thưởng thức.. phần đầu “Twilight”. Cũng bỏ qua khoảng cách xa lắc xa lơ về thể loại nhạc như JoBros, vừa qua 24/2 trong một cuộc phỏng vấn với MTV News tại lễ ra mắt “Jonas Brothers: 3D Concert Experience”, Demi Lovato cũng đã hớn hở bày tỏ giấc mơ “New Moon” của mình: “Tôi nghĩ sẽ rất cool nếu được tham gia vào soundtrack của phim”.

Nhưng không chỉ dừng lại ở mơ ước “nhỏ nhoi” như anh em nhà Jonas, Demi còn gợi ý thêm: “Có thể, nhưng… bất cứ điều gì xảy ra đều sẽ rất tuyệt. Tôi không biết tôi có thể vào vai một ma ca rồng hay một người sói”. Từ cô nàng dễ thương Mitchie Torres của “Camp Rock” đến.. ma ca rồng của “New Moon”? Khoảng cách cũng không kém gì sự khác biệt giữa thể loại nhạc của Demi với soundtrack “Twilight” tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Kết thúc cuộc nói chuyện, Demi còn cho biết thêm chi tiết về mơ ước của mình cho các “ông già Noel” sản xuất “New Moon”: Edward Cullen – Tôi rất muốn được viết một bản tình ca cho anh ấy. Hoặc Jacob Black!”. Xem chừng kế hoạch ngập Disney 2009 với series ruột “Sonny With A Chance” và DCOM mới cứng “Princess Protection Program” vẫn chưa thấm vào đâu đối với Demi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét