Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

"Scandal không quan trọng với Bảo Thy"

Lona trả lời thắc mắc tất cả câu hỏi của teens, bật mí 1 số dự định năm 2009 và tặng 1 bộ ảnh mới cho teens nhà mình nữa đấy nhé!

Kênh14: Bảo Thy thấy những khởi đầu của mình trong năm 2009 như thế nào? Có gặp khó khăn gì không?

Hiện giờ thì Thy đang cảm thấy mình có được 1 khởi đầu cho 2009 hết sức thuận lợi. Như đã bật mí với Kênh14Bảo Thy vừa cho ra mắt 2 ca khúc mới, với 2 thể loại khác nhau là “Ngày buồn nhất” và “Lạc lối” được các bạn trẻ ủng hộ nồng nhiệt và được thứ hạng khá cao trên các bản xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra, bật mí 1 chút nhé! Thy vừa nhận được 1 vai trò mới trong năm 2009, Thy sẽ là Gương mặt đại diện của đồng hồ Casio J.

Kênh14: Nhắc tới “Bảo Thy” là người ta lại nhớ tới các scandal gắn với tên Thy, những lúc như vậy cảm xúc của bạn như thế nào?

Thật sự cho đến thời điểm này thì Thy đã cảm thấy mình hoàn toàn trưởng thành và có thể nói đối với Thy, scandal không hề ảnh hưởng gì tới con đường mà Thy đang đi. Đôi khi trong lúc bấy giờ, một số ít người chưa hiểu mình sẽ có 1 chút hiểu lầm… nhưng mình tin thời gian trôi qua, thì những nỗ lực của mình sẽ được tất cả mọi người công nhận. Và Thy cảm thấy rất tự hào vì mình đã ngày càng mạnh mẽ và giỏi hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. (cười)

Kênh14: Thy đã vượt qua các scandal đó ra sao?

Nếu như bạn để ý 1 chút, thì bạn sẽ nhận ra rằng Bảo Thy là tuýp người thích làm để chứng minh hơn là nói. Thật sự những scandal không có tính xác thực thì đối với Thy nó không quan trọng, và những lúc như thế, Thy tự hứa với mình phải cố gắng và phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng những người đã luôn yêu mến và ủng hộ Bảo Thy.

Kênh14: Có ý kiến cho rằng: “scandal chỉ là cố đánh bong tên tuổi ca sĩ”. Bảo Thy nghĩ sao về ý kiến này?

Khán giả chỉ yêu mến những ca sỹ hát bằng niềm đam mê và có thực lực, chứ chẳng ai lại ủng hộ những ca sỹ chỉ dung scandal để tạo sự chú ý.

Kênh14: Ca hát, rồi làm MC, … Bảo Thy có định tiếp tục phát triển thêm lĩnh vực nào nữa không?

Chắc có lẽ Thy chỉ kiêm 2 vai trò này thôi... hihi…, bởi vì hiện giờ lịch làm việc của Thy cũng khá dày đặc cho lịch diễn và những dự án mới sẽ triển khai trong thời gian sắp tới… Và Thy cũng chưa biết được Thy sẽ nổi bật nhất ở lĩnh vực nào mà…, không dám tham lam quá đâu.

Kênh14: Bận rộn như vậy thì Thy nghỉ ngơi, xả “xì trét” vào lúc nào?

Thy là người khá chu đáo và biết sắp cếp công việc, nên trong 1 tháng Thy luôn dành ra từ 3 ngày để nghỉ xả hơi… Cũng còn tùy vào cường độ công việc nữa, nhưng mà… nói vậy thôi chứ có công việc là Thy vui lắm rồi, không cần nghỉ xả hơi mà vẫn khỏe lắm í! Ngòai ra thì Thy sau mỗi giờ làm việc thì xem film ma nè, nghe nhạc và đọc truyện trinh thám…, thú vui khá đặc biệt đúng không nào? Nhưng nếu như thật sự có thời gian, Thy thích được đi biển nhất!

Kênh14: Thy có khá nhiều style về ăn mặc, make up, rồi kiểu tóc được các bạn Teen rất yêu thích kể cả trên sân khấu. Ai là người giúp Thy trong các style dễ thương đấy?

Hihi... Bảo Thy có những “cộng sự” cực kì đắc lực đấy nhé! Mẹ thì giúp mình lo về phần trang phục nè, Vương Khang thì làm stylist về hình ảnh, hình tượng..., còn Mon thì giúp Thy makeup và tạo kiểu tóc… Mọi người sống và làm việc với nhau như người trong 1 nhà… và Thy cảm thấy mình rất may mắn. Nói đến đây thì tự dưng Thy lại có 1 ý nghĩ rằng sao mình không mở 1 Beauty Saloon tên là Lona nhỉ??? Hehe… biết đâu được đúng không nào?

Kênh14: Vậy còn những lúc đi chơi, hay ở nhà thì bạn thường chọn cho mình style gì?

Trẻ trung, đơn giản, thoải mái vì Thy là một cô gái rất năng động. Ngoài khi biểu diễn trên sân khấu, Thy nghĩ Thy cũng giống hệt những bạn gái tuổi teen, thích ăn hàng, shopping và làm đẹp (con gái mà..hehe)

Kênh14: Có vẻ Thy là 1 người khá chăm chút cho Blog cá nhân nhỉ?

Đúng rồi! Blog là nơi mà mình có thể tâm sự và chia sẻ cảm xúc khá thân mật với những bạn luôn quan tâm đến Bảo Thy. Vui buồn gì, Thy cũng có thể “trút” trên blog hết đó! Nhưng mà có lẽ entry vui thì nhiều hơn hẳn vì Thy rất lạc quan trong vuộc sống cũng như công việc.

Kênh14: Up hình, bài hát, chăm chỉ viết Entry … Liệu Blog như 1 hình thức PR cá nhân cho riêng mình không?

Cái đó thì cũng còn tùy vào cách nhìn nhận của mỗi người, còn với Thy thì Blog của mình là nơi Thy chia sẻ những dự án mới, những niềm vui và nỗi buồn trong công việc và cuộc sống của Thy… Đơn giản vì mình nghĩ blog cũng như 1 ngôi nhà thứ hai của chúng ta, chỉ khác 1 chút là Ngôi nhà này hiện diện tại Thế giới ảo…

Kênh14: Theo cảm nhận của riêng mình, Thy nghĩ sao khi thời gian gần đây có khá nhiều bạn trẻ lợi dụng Blog cá nhân để tung những clip, hình ảnh nude lên ?

Về vấn đế nhạy cảm này thì cho phép Bảo Thy không trả lời nhé! hihi…

Cảm ơn Bảo Thy, chúc bạn sẽ thành công hơn nữa!
Còn giờ, chúng mình cùng nghía qua một số hình ảnh mà Bảo Thy gửi tặng riêng độc giả Kênh14 nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét