Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Ngày hội khai trương "nhà máy đặc biệt" của Coca-Cola

Một ngày hội tưng bừng sẽ được Coca-Cola tổ chức vào ngày 28 tháng 2 này để trình làng một nhà máy đặc biệt mang tên “Happiness Factory”.

Với sự đầu tư quy mô và cách thức tổ chức mới lạ, độc đáo nhất từ trước đến nay, ngày hội “khai trương” nhà máy đặc biệt Happiness Factory lần này hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị cho người tham dự - đặc biệt là các bạn trẻ.

Với tinh thần dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ, ngày hội “khai trương” Happiness Factory sẽ tái hiện không khí cực kỳ hối hả và phấn khích của một nhà máy đặc biệt nhất trên thế giới, nơi những thành viên được tôn trọng cá tính độc đáo của chính mình, nơi mọi hoạt động được vận hành bằng một thứ năng lực tinh thần duy nhất: niềm vui. Không ai có thể hờ hững trước những nhân vật rất độc đáo như bước thẳng ra từ một vùng đất thần tiên nào đó của nhà máy Happiness Factory trong một ngày hội khai trương sắp đến.
3 nhân vật chính sẽ xuất hiện trong ngày hội khai trương

Đặc biệt, ngày hội cũng là thời điểm vén mở bức màn bí ẩn về một loại công thức bí mật đã tạo nên sản phẩm Coca-Cola lừng danh trong hàng trăm năm qua. Một buổi trình chiếu phim đoạt nhiều giải thưởng danh giá nhất như Giải Sư Tử Bạc Liên Hoan Phim Cannes, Giải Epica d’Or hay top 10 phim hay do Tạp chí Time đề cử … cũng sẽ khiến cho ngày hội khai trương này trở nên đáng được trông chờ nhất.

Tại công viên 30/4, rất nhiều bạn trẻ đang nhâm nhi cà phê bỗng giật mình bởi sự hiện diện bất ngờ của những anh chàng kỳ thú nhưng thân thiện.
Ngày “khai trương” nhà máy đặc biệt này sẽ có sự xuất hiện chính thức của 3 nhân vật kì thú này. Một anh chàng thì cao nghều trong sắc vàng - cam, cái cổ dài cứ lắc lư theo từng bước đi, cái nón bảo hộ cũng to đùng như… cái rổ. Quanh người anh này toàn đạo cụ sửa chữa, nào là kiềm, kéo…và cả búa nữa, trông giống như một chuyên gia kỹ thuật. Một cô nàng khác thấp hơn, vẻ ngoài trắng như tuyết nhưng cặp môi thì đỏ mọng. Anh chàng thứ ba có cái bụng “hoành tráng” nhưng cái cổ thì bé tẹo, lại đeo cặp kính to, trông rất oai vệ. Ngoài ra, nhiều nhân vật đáng yêu khác của Happiness Factory cũng sẽ khiến bạn mê mẩn, hãy chuẩn bị …sạc pin thật nhiều cho máy ảnh và nạp sẵn tinh thần dám thử dám làm để tham dự nhé!
Họ bắt tay, chụp hình lưu niệm, một số bạn nữ còn ôm hôn cô nàng có đôi môi đỏ mọng kia nữa…

Thi xem ai “xì tin” hơn nào?

Một em bé được các anh chàng cao nghều ẵm hẳn lên tay để chụp ảnh

Happiness Factory sẽ được trình làng trong ngày 28 tháng 2 tại Hùng Vương Plaza, quận 5, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét