Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Các kiều nữ trong vụ ảnh nóng của Trần Quán Hy lại bị "soi"

Trần quán Hy gửi lời hy vọng các người đẹp sớm trở lại cuộc sống đời thường
Trong các phiên xét xử xung quanh scandal ảnh nóng của hơn một năm trước diễn ra tại Vancouver, nhân vật chính Trần Quán Hy hơn một lần nhấn mạnh hy vọng những người đẹp chịu ảnh hưởng sẽ sớm đứng dậy, trở về với cuộc sống thường nhật khi xưa. Với Trần Quán Hy, sự hạnh phúc của các kiều nữ này còn quan trọng hơn sự trở lại làng giải trí của chính anh.
Trần Quán Hy rất quan tâm đến cuộc sống sau này của các người đẹp

Chung Hân Đồng... tái xuất vẫn là trên hết.

Những lời có cánh kế trên vẫn chẳng tác động là mấy tới Chung Hân Đồng - cô gái chịu ảnh hưởng nặng nề nhất hậu tai nạn ảnh nóng, người đã trải qua hơn một năm im hơi nặng tiếng với những áp lực nặng nề. Hôm qua (25/2), vẫn nằm trong kế hoạch trở lại của mình vào tháng ba, Chung Hân Đồng đã có một cuộc gặp gỡ bí mật với một nhân vật tầm cỡ và cánh phóng viên bám theo cho biết Ah Gil đã xuất hiện với gương mặt trang điểm rạng rỡ, tươi rói.
Ah Gil chỉ quan tâm đến sự nghiệp mà thôi
Cũng có thông tin chỉ ra rằng, thời gian qua Ah Gil đã bí mật tầm sư học đạo từ bậc thầy về diễn xuất của làng giải trí xứ Cảng thơm - Jim Chim. Từ trước đó, cô đã có lần hợp tác với nhân vật nổi tiếng này trong bộ phim điện ảnh "Beyond our Ken". Kể cả cô bạn thân Thái Trác Nghiên cũng có học qua diễn xuất, đồng thời nhiều lần hợp tác với ông. Song việc theo học Jim Chim không phải là quyết định của Chung Hân Đồng mà là ý muốn của người quản lý Hoắc Vấn Hy, nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía công ty chủ quản EEG.
Chung Hân Đồng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ
Thế nên, nhân vật chính của cuộc gặp gỡ bí mật hôm qua rất có thể là Jim Chim. Vài tiếng sau cuộc gặp này, Chung Hân Đồng đã trở lại công ty để tham dự cuộc họp vào giữa đêm. Dù bị cánh săn tin bám sát, song Ah Gil không hề tỏ ra lo sợ, né tránh. Biết mình đang trong tầm ngắm, khi bước xuống xe cạnh toà nhà EEG, cô vẫn thản nhiên đi vào quán trà sữa thảo mộc gần đó mua đồ uống cho mọi người. Túm được thời cơ, cánh phóng viên lao theo chụp hình, Ah Gil vẫn vui vẻ cười đáp lại song không đưa ra bất cứ câu trả lời nào. Điều này đồng nghĩa với việc Chung Hân Đồng đã không còn bỡ ngỡ trước đám đông như lo lắng của Ah Sa.

Trong khi đó, đạo diễn nổi tiếng Mr. Ruan người đã cố công mời Ah Gil vào một bộ phim của mình, song vấp phải sự cự tuyệt từ EEG vẫn rất ưu ái cô và bảo rằng "Theo tôi đây là dịp tốt để Chung Hân Đồng trở lại. Bởi vì Trần Quán Hy đang cung cấp lời khai tại toà án bên Canada, vì vậy tôi hy vọng Chung Hân Đồng cũng sẽ tiết lộ thêm một số thông tin".

Phó Dĩnh
Châu Lệ Kỳ, Amanda S - hai kiều nữ nằm trong diện nghi vấn là nạn nhân của scandan ảnh nóng vẫn duy trì tốt các hoạt động của mình, vững vàng hậu tai nạn ảnh nóng. Châu Lệ Kỳ cho biết "Ah Gil, Trần Văn ViênTrần Quán Hy đều là đồng nghiệp của tôi, họ đã phải chịu áp lực kinh khủng hơn một năm nay rồi. Tôi hy vọng họ sẽ sớm trở lại với cuộc sống bình thường. Tai nạn đó đã ảnh hưởng tới thế giới này, nhưng họ trưởng thành cả rồi mà! Mong rằng tai nạn này sẽ sớm đi tới hồi kết!".
Amanda S

Trong khi đó, người đẹp Amanda S một thời là bạn gái Trần Quán Hy, hơn một năm trước khi hay tin đã khá sốc, và đặc biệt với những nữ nhân vật chính trong ảnh cô thẳng thừng cho biết "Họ mất trí cả rồi ư? Kể cả đó là bạn trai của tôi, tôi không đời nào cho phép anh ấy chụp ảnh như thế, các cô gái cần tự bảo vệ bản thân mình chứ. Trước đây khi còn ở Pháp, tôi từng để ngực trần tắm nắng. Song giờ đây khi đã là người của công chúng, tôi không bao giờ dám làm thế mà mặc quần áo bơi đàng hoàng hẳn hoi".

Hôm qua, trên blog cá nhân của mình, một nhân vật nữ khác liên quan - Phó Dĩnh cho biết "Thật khó để tìm ra bức ảnh mà hai chúng tôi chụp chung chứ chưa nói gì đến ảnh nóng". Nhưng cô nàng lại tán dương, gán cho bạn trai cũ biệt danh "Tên hải tặc Trần Quán Hy" phải rất vất vả khi thực hiện công việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét