Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

Hỗn loạn vì Trần Quán Hy

Gần 100 vệ sĩ không thể ngăn nổi cánh báo chí xô tới chụp ảnh, quay phim tài tử Hong Kong - trung tâm của cơn bão ảnh sex năm ngoái.

Trần Quán Hy xuất hiện tại Singapore. Ảnh: CFP.

Hôm 27/2, Trần Quán Hy (Edison Chen) đến tham dự một cuộc họp báo kín của hãng audio Bang & Olufsen (Đan Mạch) tại showroom ở Orchard Road, Singapore. Từ lúc nam diễn viên chưa đến, lực lượng bảo vệ đã được bố trí dày đặc. Trong khi đó, một lượng lớn phóng viên đã đứng chờ sẵn ngoài cửa, trong đó có cả những hãng truyền hình lớn.

Trần Quán Hy xuất hiện với mũ trắng và bộ đồ bó, trang phục gợi nhớ đến hình ảnh của một tay chơi sành sỏi. Tài tử Hong Kong được 78 vệ sĩ hộ tống tới buổi họp báo cộng với hơn 20 vệ sĩ tại khách sạn nên fan không thể tiếp cận được anh.

Nam diễn viên Hong Kong được bảo vệ bởi hàng rào vệ sĩ kín đặc. Ảnh: CFP.

Tuy nhiên, giữa lực lượng bảo vệ và báo chí đã xảy ra cuộc đụng độ quyết liệt. Nhiều vệ sĩ chỉ tay hoặc dùng vũ lực cảnh cáo phóng viên không được lại gần, nhưng cánh báo chí vẫn đổ xô vào quay phim, chụp ảnh. Khung cảnh rất hỗn loạn. Trần Quán Hy phớt lờ mọi người, không trả lời câu hỏi nào của phóng viên mà đi thẳng vào phòng khách sạn.

Trước đó, những phóng viên đưa tin về sự kiện này ở Singapore chỉ được phát một giấy mời có ghi “Sẽ có một vị khách mời đặc biệt từ Hong Kong” mà không đề rõ tên tuổi. Những nhà tổ chức muốn giữ bí mật tuyệt đối cho chuyến đi của Quán Hy. Người đại diện tổ chức sự kiện cho biết: “Trần Quán Hy là bạn của chủ cửa hàng, anh ấy tham gia sự kiện này với tư cách một người bạn”.

Một vệ sĩ chỉ tay cảnh cáo cánh phóng viên trong khi một vệ sĩ khác cố sức che chắn. Ảnh: QQ.

Một số nguồn tin cho biết, ngoài Trần Quán Hy, các nghệ sĩ đảo quốc sư tử và đại sứ của Đan Mạch và Mỹ ở Singapore cũng được mời tới dự. Việc góp mặt tại sự kiện này đóng vai trò rất quan trọng trên con đường quay lại với làng giải trí của Trần Quán Hy.

Thanh Hương (theo QQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét