Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Thanh Thảo mất ngủ vì "scandal Trương Quỳnh Anh"

"Chuyện với Quỳnh Anh ảnh hưởng rất nhiều, Thảo mất ngủ và rất đau đầu vì không biết có nên trả lời trước báo chí hay không" - nữ ca sĩ cho biết.
Thanh Thảo mất ngủ vì scandal với học trò

Ca sĩ và 'bà bầu' Thanh Thảo

- Thanh Thảo nghĩ sao khi chọn làm live show vào đúng ngày sinh nhật, có phải muốn “ăn theo” kiểu làm sinh nhật của các ca sĩ khác?

- Mỗi năm vào dịp này, Thảo rất hay tổ chức 1 show diễn, có nhiều live show lớn và cũng nhiều live show nhỏ tại các phòng trà đã được thực hiện vào ngày này rồi, 1 phần vì ngày sinh cũng là… ngày đẹp và phần vì cũng là ngày nghỉ của mọi người.

- Gần đến live show lại xuất hiện scandal “Thanh Thảo và học trò Quỳnh Anh", thực hư chuyện này là gì?

- Thảo chỉ nói đúng một câu “trong nghề này còn đụng mặt nhau dài dài, cư xử như vậy khó sống lắm”, vậy mà cũng bị học trò ghi âm và mang đi kiện là mình đe dọa, mâu thuẫn chỉ vì không trở thành ca sĩ độc quyền của Music Box và vì 1 ca khúc chỉ dành để cho các em học viên tập hát, thì thật sự đó là “tai bay vạ gió” đối với Thảo. Thảo cũng có lỗi là mình nói chuyện lớn tiếng vì bức xúc cách cư xử của học trò mình đã từng hết lòng đào tạo, chứ không phải có ý dọa nạt, nhưng việc cố tình ghi âm cuộc trò chuyện bình thường giữa hai bên đã từng thân quen với nhau để mang lên báo chí thì ai cũng dễ hiểu được bên Quỳnh Anh mượn cớ lo sợ để làm ầm ĩ vụ việc trước khi bước vào lĩnh vực ca hát. Việc ba mẹ Quỳnh Anh làm ăn lớn và có nhiều “thế lực” nâng đỡ thì Thảo không quan tâm.

Thanh Thảo mất ngủ vì scandal với học trò

Thanh Thảo trong buổi họp báo chiều hôm qua, 25/2 (Ảnh: Dân Trí)

- Sự kiện này có ảnh hưởng đến tinh thần Thanh Thảo khi làm live show?

- Ảnh hưởng rất nhiều, mất ngủ và rất đau đầu vì không biết nên trả lời trước báo chí hay không nên? Nếu trả lời thì vô tình tạo ra scandal mà người có lợi là Quỳnh Anh vì từ 1 ca sĩ không ai biết thành ra nổi danh. Nhưng bên Quỳnh Anh đã phản ánh đến tất cả các báo rồi nên Thảo chỉ trả lời đúng 1 lần về chi tiết sự việc và kể từ bây giờ không muốn nhắc đến nữa!

- Nghe nói Phương Uyên sáng tác bài hát riêng cho Thảo?

- Đó là ca khúc Búp bê buồn, chị Uyên đã nhìn thấy trong nụ cười của Thảo gần đây không còn nét hồn nhiên, không cười thật tươi như ngày xưa mà trong gương mặt bắt đầu xuất hiện những lo lắng. Với chị Uyên, Thảo bao giờ cũng là đứa em còn bé, luôn muốn động viên Thảo lạc quan và yêu đời hơn. Chị thấy Thảo ngưng họat động âm nhạc cả 1 năm để lo cho các ca sĩ khác thì cũng khuyên Thảo hoài, thậm chí đó là cảm xúc để chị viết bài Búp bê buồn. Chị muốn Thảo phải tập trung cho việc hát của mình, luôn phấn đấu vì bản thân mình và bớt lo nghĩ cho những việc khác. Đoạn rap trong bài này chị viết và thu âm mất 2 ngày nữa đó.

Thanh Thảo mất ngủ vì scandal với học trò

Với chị Uyên, Thảo luôn tôn trọng và yêu quý. (Ảnh: Dân Trí)

- Người ta đồn đại về quan hệ “tế nhị” của Thanh Thảo và Phương Uyên, Thảo nghĩ sao?

- Thảo nghe chuyện này đã 10 năm nay nên thấy không cần phải nói gì thêm. Chỉ biết rằng với chị Uyên, Thảo luôn tôn trọng và yêu quý.

- Thảo có sợ dư luận quanh đời sống riêng của mình không?

- Ca sĩ thì phải sống chung với những lời đồn thổi, nhưng chỉ cần mình nỗ lực phấn đấu trong nghề nghiệp, thì những thành quả trong nghệ thuật sẽ là câu trả lời chính xác nhất. Sự yêu mến của khán giả dành cho ca sĩ xuất phát từ những cống hiến của ca sĩ trong âm nhạc chứ không phải vì những lời đồn thổi.

Thanh Thảo mất ngủ vì scandal với học trò

" Việc ba mẹ Quỳnh Anh làm ăn lớn và có nhiều “thế lực” nâng đỡ thì Thảo không quan tâm".

- Thảo nuôi “gà” và học trò nhiều quá có sợ họ qua mặt mình hay “chơi khăm” như Quỳnh Anh không?

- Những thành công của học trò chính là niềm hãnh diện của mình, mỗi khi nghe ai khen ca sĩ của mình giỏi quá là Thảo thấy cứ như là khen mình vậy, vui lắm! Nhưng nếu ca sĩ của mình đào tạo mà có những hành vi không đúng, mình sẽ buồn và rất xấu hổ. Chính vì điều đó, khi chọn ca sĩ để độc quyền, Thảo luôn xét thêm về mặt đạo đức của người đó cùng với nền tảng dạy dỗ của gia đình. Những trường hợp Thảo từ chối khéo, cũng là do cảm nhận không an toàn về mặt đạo đức.

huy nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét