Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

"Thủy Top" muốn làm ca sĩ

Kế hoạch trở thành ca sĩ của Thủy Top có thể hình dung thế nào?

Chắc chắn sẽ là một bất ngờ dành cho khán giả và những người yêu mến Thủy.

Sự bất ngờ dựa vào những yếu tố nào?

Thủy may mắn có được một ekip làm việc rất chuyên nghiệp, nhạc sĩ Huy Tuấn phụ trách về chuyên môn, chất nhạc lạ và phần hình ảnh được đầu tư khá công phu.

Ảnh: Lukas.

Hồ Ngọc Hà cũng từng bắt đầu với Nhạc sĩ Huy Tuấn, Thuỷ có hướng đi giống như Hà Hồ?

Thủy không bao giờ muốn so sánh hình ảnh của mình với bất kỳ một ca sĩ nào trong showbiz, vì chắc chắn cách đi của Thủy Top sẽ khác họ.

Tại sao Thủy quyết định dấn thân vào con đường ca sĩ? Để chơi, để thử hay để nhiều tiền?

Cả ba lý do đó đều không. Thủy làm vì sự đam mê ca hát đã thấm vào máu từ bé. Việc thực hiện một album hay việc dấn thân vào showbiz là những điều phải làm để thỏa mãn tất cả sự đam mê của mình. Vì thế mà Thủy rất chăm chút cho album đầu tiên này. Đây được coi là một đứa con tinh thần của Thủy, nó càng lớn mình càng cảm thấy hạnh phúc.

Ảnh: Lukas.

Và Thủy sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp chứ?

Chắc chắn là như vậy rồi.

Thủy gửi gắm gì trong album đầu tiên?

Đó là nhiệt huyết, là sự đầu tư nghiêm túc, chăm chỉ tập luyện, êkip chuyên nghiệp, sự bất ngờ và tất cả tình yêu của Thủy dành cho âm nhạc. Tháng 5 này sẽ là thời điểm Thủy chọn để phát hành album. Bây giờ đang bắt đầu thu âm rồi. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận như một món quà nhiều ý nghĩa mà Thủy muốn dành tặng.

Cảm ơn và chúc em thành công.

Thuỷ Top là biệt danh của Huỳnh Minh Thủy, học đàn piano từ năm lên 6 tuổi và đam mê ca hát từ nhỏ. Hiện nay Thủy làm stylist, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, diễn viên và chuẩn bị thử sức trong vai trò ca sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét