Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Ảnh bán nude của LiLo gây sốc

Seri ảnh mới của 'cô gái lắm chiêu' khiến người hâm mộ phải kinh ngạc. Tạo dáng với nửa người trên hoàn toàn không mặc gì, Lindsay chỉ lấy mái tóc dài che đi đôi gò bồng đảo có tên trong top 'những vòng 1 đẹp nhất Hollywood'...

LiLo có vẻ đã gầy đi rất nhiều chỉ trong một thời gian ngắn... Ảnh: Celeb.

Tuy nhiên chính thân hình gầy giơ xương của "nữ hoàng tiệc tùng" mới là lý do khiến bộ ảnh gây sốc nặng. Vòng 1 vẫn hoàn hảo như mọi khi, xong làn da để tự nhiên không "chỉnh sửa" của LiLo đầy tàn nhang. Cộng với cơ thể gầy guộc khó tin, làng giải trí càng có cớ để nghi ngờ cô vẫn chưa bỏ được ma túy.

.. dù vòng một hấp dẫn của cô vẫn giữ được 'phong độ'. Ảnh: Celeb.

Lo ngại về tình hình sức khỏe của con gái, mới đây cha của LiLo đã phải lên tiếng. Theo Radar online, dù mối quan hệ giữa hai cha con không được tốt lắm (nguyên nhân chính là những bất đồng xung quanh chuyện tình đồng giới giữa LiLo và nữ DJ Samantha), nhưng Michael Lohan vẫn quyết định sẽ nói chuyện thẳng thắn với con. "Lindsay không biết cách tự chăm sóc bản thân. Nó di chuyển quá nhiều, làm quá nhiều việc mà ăn uống chả ra sao. Tôi sẽ phải nhắc nhở xem liệu có chuyển biến gì không", bố LiLo tâm sự.

LiLo và Samantha say sưa tiệc tùng tại Montage, Beverly Hills hôm 22/2 vừa qua sau khi lễ trao giải Oscar diễn ra. Ảnh: WireImage.

Biết nhiều người đang xì xào về cơ thể mình, trong quá trình chụp hình "cô gái lắm chiêu" cũng giải thích rằng cô phải chịu quá nhiều stress trong những ngày xung quanh lễ trao giải Oscar, dẫn đến việc đột ngột xuống cân. "Quá nhiều buổi chiêu đãi, gặp gỡ và những chuyện vô bổ kiểu đó", Lindsay nói.

Tuy nhiên cả Hollywood đều biết tỏng rằng chính những buổi tiệc tùng thâu đêm, những chuyện cãi vã bất đồng thường xuyên với người tình đồng giới và không loại trừ cả ma túy mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc "cô gái lắm chiêu" mới ngoài 20 mà đã có nhiều biểu hiện xuống sắc...

Những hình ảnh trong seri mới nhất của Lindsay Lohan đăng trên Celebrities:

Thụy Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét