Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

G-Dragon tiễn em út Seung Ri khỏi sân khấu âm nhạc

Bằng một phiên bản rap đặc biệt cho solo hit “Strong Baby”.
Đúng là sắp tới đây, trưởng nhóm tài năng của Big BangG-Dragon sẽ được giao trọng trách tiễn bé Ri khỏi lần lượt từng show âm nhạc xứ Hàn nhưng tất nhiên, không phải để.. ra đi mãi mãi, mà chỉ đơn giản là mẩu non nhất nhóm sẽ kết thúc mọi hoạt động solo đầu tiên với hit “Strong Baby” và tạm xa làng Kpop trong lúc các đàn anh khác bắt đầu đánh lẻ. Nhưng các fans sẽ không phải lo lắng cho nguy cơ “mù” thông tin về Seung Ri vì ngay sau khi tạm bye bye sân khấu Kpop, cậu sẽ lập tức nhảy vào kế hoạch điện ảnh mới nhất – “71”.
Seung Ri

Như chính SeungRi đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn, kế hoạch solo cho cậu đến rất bất ngờ và.. tình cờ, chỉ đơn giản là cậu đã đề nghị với ông trùm Yang để được đánh lẻ và đúng thời điểm đấy, G-Dragon lại vừa sản xuất xong siêu phẩm “Strong Baby” cực kì hợp với Seung Ri. Em út Big Bang chính thức bắt đầu solo tại một trong ba show diễn đặc biệt cuối năm ngoái của KBS, MBC và SBS.

Cũng giống như các hits “made in Big Bang” từ trước đến nay, “Strong Baby” vọt lên No.1 của hàng loạt bảng xếp hạng chỉ sau vài giờ và lâu nhất là vài ngày. Nhưng chưa dừng lại ở đó, trải nghiệm đánh lẻ lần đầu của Seung Ri khá phong phú khi cậu bị nhà đài “khó chịu” – KBS cấm cửa hết MV đến ca khúc, yêu cầu cắt sửa tùm lum, YG dù rất nóng mặt vẫn phải đáp ứng đầy đủ vì không muốn rắc rối.

Tuy nhiên ngoài sự việc với KBS ra thì lần “khởi nghiệp” này của Victory (stagename của Seung Ri) có thể nói là cực kì thành công và suôn sẻ. Cậu út Big Bang trở thành tâm điểm cực nóng tại Hàn với bức ảnh show off cơ bụng 6 múi cực kì manly cũng như MV với các cảnh hôn hít, ôm ấp khác xa một trời một vực với hình ảnh Seung Ri ngày nào. Sức nóng “Strong Baby” lan cả tới tai Perez Hilton - blogger “trùm” về nói xấu, bới móc các sao US&UK nhưng lại là một fan đặc biệt của Kpop. Và Perez đã lăng xê cậu út Seung Ri trên trang web nổi tiếng với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày của mình, điều mà ngay chính Big Bang cũng chưa có cơ hội được “hưởng”.

Big Bang

Hiện tại, “Strong Baby” đã giật Mutizen Award (giải thưởng giành cho ca khúc No.1) hai tuần liên tiếp trên SBS Inkigayo và lập hattrick No.1 trên M!Countdown. Vào ngày đầu tiên của tháng 3 tới đây, solo hit của SeungRi sẽ có màn goodbye stage trong show SBS Inkigayo. Và G-Dragon, nhà sản xuất tài năng của No.1 hit này sẽ giúp một tay cậu em của mình trong ba màn biểu diễn cuối cùng bắt đầu từ ngày 27/2 - “Vì đây là sân khấu cuối cùng kết thúc những hoạt động solo của cậu ấy, chúng tôi sẽ tạo nên một màn biểu diễn tuyệt vời”.

G-Dragon

Được biết, G-Dragon đã tạo nên một đoạn rap đặc biệt và tất nhiên, mới coóng để chuẩn bị cho goodbye stage của SeungRi. Những siêu phẩm cộp mác G-Dragon luôn đầy hứa hẹn và chưa bao giờ làm fans thất vọng. Các VIP có thể bắt đầu.. sung sướng ngay từ bây giờ trong khi chờ đợi hàng hot của bộ đôi G-Dragon-SeungRi vào 1/3 tới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét