Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Rain tiếp tục “tung chưởng”

Các fans nên chuẩn bị tâm lý để “chết đừ đừ” đi là vừa.
Sau khi làm mưa làm gió tại thị trường trong nước, cơn bão “Rainism” của Rain lại tiếp tục tràn sang khắp châu Á mà không có gì có thể chống đỡ nổi. Và hiện nay, Rain lại quyết định tiếp tục bồi thêm một cú sấm chớp nữa để “hạ rụt” tất cả các tín đồ âm nhạc. Đó chính là siêu phẩm mang tên “Recollection”, được thực hiện lại dựa trên album “Rainism”.
J.Tune Entertainment - công ty quản lý của Rain đã cho biết: “Chúng tôi dự định tung ra phiên bản hạn chế album Rainism Recollection”. Đó là một album mới được xây dựng lại dựa trên album thứ 5 “Rainism” củaRain. “Rainism Recollection” lần này sẽ được thêm vào nhiều phiên bản mới và DVD của các bài hát gốc. Nó sẽ đáp ứng fans hâm mộ bằng các nội dung mới và đặc biệt được tạo thành bên cạnh album thứ 5.
Để thực hiện album này, Rain đã thêm vào 12 ca khúc gốc trong album thứ 5 “Rainism”, cộng với “Love Story”“Fresh Woman”. Riêng ca khúc “Love Story” được bổ sung vào album mới này bao gồm các phiên bản tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và cả phiên bản “Rainism” dành cho châu Á.

Và chúng tôi đã bổ sung thêm 3 phiên bản acoustic của 3 bài hát ballad “September12”, “My Girl” “What is Love?”. Còn ca khúc “Fresh Woman” thì đã được chuyển sang một phiên bản mix khá hiện đại”.

Ngoài ra, phần cuối cùng của MV “Love Story” đã được công bố với sự xuất hiện của Rain cùng nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji-won sẽ nằm trong DVD với độ dài là 45 phút.
Được biết, album “Rainism Recollection” này sẽ được xuất bản hạn chế chỉ gồm có 30.000 bản và tung ra vào ngày 05/03/2009. Giờ thì cùng ngắm những hình ảnh cực kute của anh Rain trong vai trò người mẫu nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét