Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Ảnh Lê Kim Quyên hồn nhiên, dễ thương làm nà

Sở hữu ngoại hình cá tính, giọng hát ổn, Kim Lê Quyên là một gương mặt trẻ trong dòng nhạc teen hiện nay. Cô vừa mới phát hành album đầu tay ‘Ngôi sao giấy’ với sự giúp đỡ của đàn anh, ca sĩ Bằng Cường.

Album "Ngôi sao giấy" của ca sĩ trẻ Kim Lê Quyên.

Album Ngôi sao giấy mang đậm phong cách âm nhạc teen, trẻ trung, trong sáng, pha thêm chút tinh nghịch của tuổi mới lớn. Với hai dòng nhạc chủ đạo pop ballad và R&B, 9 ca khúc trong album đều dễ nghe, dễ nhớ, dễ thuộc. Riêng ca khúc chủ đề Ngôi sao giấy trong album là món quà mà Bằng Cường sáng tác dành tiêng cho Kim Lê Quyên.

Không chỉ góp mặt trong album của Kim Lê Quyên với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ mà Bằng Cường còn đảm nhiệm luôn công việc biên tập cho album. Sự hợp tác của hai người khá tình cờ và xuất phát từ tình cảm bạn bè thân thiết. Kim Lê Quyên chia sẻ, cô gặp và quen Bằng Cường qua một người bạn. Sau khi nói chuyện và nghe các ca khúc do Bằng Cường sáng tác, cô đã rất thích và mong muốn được hợp tác cùng anh. Trước khi cho ra mắt album đầu tay, Kim Lê Quyên cũng là khách mời trong chương trình Đêm sao teen do Bằng Cường tổ chức. Và cũng vì quá tình cảm trên sân khấu nên nhiều fan của Bằng Cường đã tỏ thái độ ghen tị với cô ca sĩ trẻ này.

Bằng Cường và Kim Lê Quyên tình tứ trong chương trình "Đêm sao teen" 3.

Kim Lê Quyên tên thật là Trần Đỗ Quyên. Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bến Tre. Từ nhỏ, cô đã mê ca hát do ảnh hưởng từ ông nội, một bầu show ca nhạc tạp kỹ ở khu vực miền Tây. Khi lớn lên, Quyên tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và thi đậu vào khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP HCM.

Một số hình ảnh của Kim Lê Quyên:

Lương Trần
Ảnh do nhân vật cung cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét