Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Thái Y Lâm hóa… bướm

Một cánh bướm xinh đẹp và quyến rũ.
Hơn một năm rưỡi không phát hành album, cộng thêm đây sẽ là sản phẩm đầu tiên kể từ khi gia nhập công ty đĩa hát Hoa nạp, nên album chuẩn bị “xuất xưởng” của Thái Y Lâm mang tên “Hoa Hồ Điệp” càng trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người, đặc biệt là các fans hâm mộ.

Chính vì thế, Thái Y Lâm rất mong muốn tạo ra một cảm giác mới mẻ với khán giả trong lần trở lại. Thế nên, công việc chuẩn bị được thực hiện khá chu đáo và công ty Hao nạp đã đầu tư một con số không hề nhỏ cho album này. Theo đó, tính riêng tiền phục trang chụp ảnh và tạo hình đã tiêu tốn 2,500,000 Đài tệ, còn 6 bộ trang phục đặt làm theo chủ đề thì hao tốn 2,000,000 Đài tệ.

Lần này, với chủ đề album xoay quanh Hồ Điệp (Bươm bướm), nên Thái Y Lâm sẽ có những màn biểu diễn các động tác cất cánh bay cao như những chú hồ điệp. Thái Y Lâm chia sẻ: “Để chụp được động tác này, tôi bị treo rất lâu nên bị đau nhưng vẫn phải cười để chụp hình, thật là khó”.

Nói đến tên album lần này, Thái Y Lâm đùa rằng trước đó mọi người định đặt là Thái Thị Phi vì gần đây cũng như trong quá khứ, chị Lâm luôn phải đối mặt với quá nhiều scandal. Nhưng dù sao Thái Y Lâm cũng quen rồi nên không để tâm tới những lời đồn bên ngoài. Với tên album là “Hoa Hồ Điệp”, Thái Y Lâm mong muốn các bạn gái có thể dũng cảm khẳng định mình, đừng lo ngại ánh mắt của người khác, dũng cảm để trở thành một “hoa hồ điệp” xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét