Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

“Dò” sóng Jonas Brothers

“Dò” sóng Jonas Brothers
Chỉ còn gần 2 ngày nữa, quả bom tấn “Jonas Brothers: The 3D Concert Experience” sẽ chính thức công phá trái tim của biết bao fans hâm mộ 3 hot boy nhà Jonas và chắc hẳn teens nhà ta cũng đang hồi hộp không kém.Trong tuần này, Jonas Brothers dường như có mặt ở khắp mọi nơi cho chuyến quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt này. Mặc dù tin tức về “Jonas Brothers: The 3D Concert Experience”đang rất được chăm sóc ưu ái nhưng tạm thời, trong khi chờ đợi chúng ta hãy “nghe ngóng” những tin tức mới về bộ ba này nhá!

Trạm 1: Lễ trao giải Kids' Choice Awards 2009

Trước hết, vào ngày 28 tháng 03, lễ trao giải Kids' Choice Awards 2009 sẽ diễn ra tại Los Angeles. Nếu như năm ngoái 3 anh em đã “giựt” giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất thì năm nay, Jonas Brothers không chỉ có mặt tại hạng mục đề cử mà họ sẽ còn đứng trên sân khấu biểu diễn nữa. Cậu em út Nick nói: “Các fans là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi” và trong tất cả các show trao giải thì Kids' Choice Awards là lễ trao giải rất vui nhộn.

Jonas Brothers tại lễ trao giải năm ngoái

Đúng như tên gọi, Kids' Choice Awards sẽ tập hợp các gương mặt đình đám được fans nhí yêu thích nhất, bao gồm: Zac Efron dẫn chương trình cùng với nam tài tử Hugh Jackman, ma cà rồng Robert Pattinson, cô nàng Miranda Cosgrove - đối thủ của Miley Cyrus,

Không chỉ là một giải thưởng quy tụ các xì-ta tuổi teen mà Kids' Choice Awards còn có một “đặc trưng” rất thú vị, đó là các nhân vật nổi tiếng sẽ “được” một chất lỏng màu xanh bất thình lình…phun thẳng vào người mà không hề biết trước. Nói về kinh nghiệm năm ngoái, anh cả Kevin nói: “Chúng tôi hầu như đã bị “dính” khi ôm Jack Black (Jack Black là người dẫn chương trình năm ngoái). Có lẽ đó là năm của chúng tôi”.

Kids' Choice Awards 2008 đã có hơn 88 triệu phiếu vote - một con số khủng nhất trong lịch sử giải và tiêu tốn 25 tấn chất lỏng xanh. Chính vì có màn đổ chất lỏng này mà hàng năm trước khi lễ trao giải được diễn ra, sẽ có một cuộc bình chọn các “nạn nhân” sắp tới và tất nhiên năm nay không thể thiếu được Jonas Brothers, Miley Cyrus

Trạm 2: Jonas Brothers từng muốn được như John Mayer

Sở hữu niềm hâm mộ của các fans, Jonas Brothers là nhóm nhạc mà bất cứ ai cũng đều muốn được như họ. Vậy thử tò mò một chút, trước khi có được ngày hôm nay, Jonas Brothers từng muốn được nổi tiếng như ai?

Và đáp án chính là ca sĩ / nhạc sĩ John Mayer từng đoạt giải Grammy. Mới đây, trong lần chia sẻ với tờ In Touch, Kevin nói: “Cách đây khoảng 5 năm khi chúng tôi có mặt tại một cuộc gặp gỡ và John Mayer bước vào. Anh ấy chính là một trong những lý do mà tôi bắt đầu học chơi ghita.

Khi anh ấy bước vào phòng, tôi đã quá sững sờ choáng váng để đi tới và gặp anh ấy. Sau đó, tôi đã tự nhủ: ‘Mình sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra một lần nữa’. Chúng tôi đã gặp anh ấy sau đó và John đã khen ngợi chúng tôi. Anh ấy đã hát bài “Love Bug” với chúng tôi – đó như là một giấc mơ đã trở thành hiện thực vậy. Điều đó thực sự rất tuyệt!”.

Hy vọng Jonas Brothers sẽ gặt hái được thành công như thần tượng của mình đã từng đạt được, các Teens nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét