Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Hậu scandal hành hung, Chris Brown bị “đá” khỏi showbiz

Từ các radio, show âm nhạc, thương hiệu quảng cáo cho tới các nghệ sĩ đều nói “KHÔNG” với Chris.
Mặc dù sự việc xung quanh scandal giữa Chris - Rihanna hồi đầu tháng 2 vừa qua vẫn đang trong quá trình điều tra và những thông tin, hình ảnh chính thức đều được xếp hạng tuyệt mật, nhưng chẳng cần rõ đầu đuôi thế nào, chỉ cần nhìn vào sự thật không-cần-khẳng-định là Chris đã ra tay với người yêu của mình, hàng loạt sóng radio, show âm nhạc, thương hiệu quảng cáo,… đều lần lượt cho Chris “out” thẳng cẳng khỏi danh sách vàng của mình.
Nhưng tất nhiên, sự việc không chỉ đơn giản như vậy đối với Chris. Hành hung phái nữ và bây giờ, (tất nhiên) anh bị chính phái nữ lên án mạnh mẽ nhất!
Một tuần trước, khi lời xin lỗi của Chris được đưa ra, Gayle King – BFF của Oprah Winfrey đã cho biết: “Lúc này đây tôi không thể nghĩ ra lí do gì để ủng hộ những lời giải thích của Chris Brown. Tôi chỉ thấy đau xót cho Rihanna”. Dư luận đứng về phía RiRi chứ không phải Chris và dù anh đã ăn năn, hối lỗi đi chăng nữa, mọi người sẽ không cho qua scandal này một cách dễ dàng.

Vào thứ hai vừa qua, danh sách những thương hiệu và nghệ sĩ xếp Chris vào danh sách đen tiếp tục dài ra khi Ciara – ngôi sao của những “Get Up”, “Promise”, “Like A Boy”, “Can’t Let ‘em Alone”,… có những phát biểu đầy úp mở về việc “khai trừ” Chris khỏi những cái tên sẽ góp giọng trong siêu phẩm thứ ba sắp lên kệ “Fantasy Ride” của cô.

US&UK fans và đặc biệt là R&B/Hiphop fans thì không thể không biết đến sức nóng của Ciara cũng như những ca khúc cực đỉnh của cô, càng không thể lờ được nhiệt độ đang tăng chóng mặt từ album đầy hứa hẹn “Fantasy Ride”vào tháng 4 sắp tới. Và danh sách bắt tay hàng khủng để tạo nên siêu phẩm này của Ciara khiến cho nghệ sĩ nào cũng.. thèm được đứng chung hàng ngũ những: Tricky Stewart, The-Dream, Danja, Polow da Don, Ne-Yo, T-Pain, Darkchild, Bloodshy & Avant, Justin Timberlake.
Chris và Ciara

Sự việc là thế này: “Turntables” – bản duet “đáng lẽ” giữa CiaraChris đã được cô nàng tuyên bố vào 23/2 vừa qua rằng: “Các bạn sẽ thấy một chút khác biệt so với bản trước, nhưng theo một cách tuyệt hơn”. Fans sẽ chẳng hơi đâu suy đoán này nọ nếu như chuỗi sự việc này không xảy ra gần nhau: scandal ChrisRiRi và lời tuyên bố về đúng ca khúc hợp tác giữa ChrisCiara. Trước tình hình dư luận tẩy chay Chris như hiện nay thì những suy luận của fans về ý định của Ciara là rất có thể xảy ra.

Hiện tại, ngoài việc bị showbiz đá qua đá lại, Chris còn hứng chịu thiệt hại về kinh tế khi lượng album bán ra của “Exclusive” giảm trầm trọng, thậm chí còn đưa anh chàng “out” khỏi Billboard 200. Trong khi đó, tình hình sức khỏe cũng như.. doanh số album “Good Girl Gone Bad” của Rihanna tiến triển khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét