Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

SNSD (lại) tung MV mới.. mà cũ

Là như “lào”?
Trước thành công nối tiếp thành công của hit “Gee”, hôm qua - 24/2, SM Entertainment đã tiếp tục tung ra phiên bản Dance thứ hai của hit MV đình đám này và một lần nữa, những cô nàng SNSD cưng chiều fans hết cỡ khi cho fans cơ hội tha hồ đã tai đã mắt ngắm thần tượng cũng như chiêm ngưỡng màn vũ đạo virus từ góc quay chuẩn nhất: chính diện.
Màu sắc chủ đạo trong MV ver.1
Xét trên “bối cảnh làng Kpop” hiện nay thì hành động này của SM có hai cách lí giải: một là tung ra nốt cho.. đỡ phí và hai là nhằm cưng chiều các Soshi fans cũng như những.. “nạn nhân” của virus “Gee”. Cả hai phiên bản MV tung ra sau đều đã được bấm máy trong quá trình thực hiện MV “Gee” và sau đó chỉ cắt lấy một phần để cho vào siêu phẩm comeback.
Và đây là ver.2 nè!

Sự khác nhau giữa hai phiên bản Dance của MV “Gee” chỉ là ở phần background và trang phục của SNSD. Theo ý kiến của phần đông cư dân mạng thì MV Dance ver.2 với background trắng và sáng, trang phục short màu sắc nhưng cực cute của những cô nàng SM đã ăn đứt MV Dance ver.1 và ngay cả bản gốc của “Gee”. Dù Kpop fans có thấy No.1 hit này trở nên khó chịu vì nó liên tục “hoành hành” đi chăng nữa thì việc bỏ qua một phiên bản MV được đánh giá cao hơn cả bản đầu tiên là không nên chút nào nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét