Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Bản tin Showbiz 25/02: Thủ lĩnh Pussycat Dolls muốn làm nhà sản xuất cho các chị em

ùng các thông tin mới của Taylor Momsen, Justin và Britney nhá!

Taylor Momsen chính thức thành lập nhóm nhạc và đi tour

Như chúng tớ đã từng đưa tin, cô nàng Jenny Humphrey của series ăn khách “Gossip Girls” đang chuẩn bị “tung chưởng” bằng album mới và thành lập một ban nhạc trong năm nay.

Mặc dù hiện giờ album đầu tay này vẫn đang được “thai nghén” nhưng không vì thế mà Taylor chỉ dừng lại ở đó. Sắp tới cô bạn xinh đẹp này sẽ khá bận rộn với kế hoạch mới toanh: đó là đi tour, mà lại còn với một rockband mới nữa đấy nhé!

The Reckless là một rockband mới của Taylor đến từ Chicago, theo lời chính chủ nhân thì: “Thực sự tôi rất hào hứng, ban nhạc có tên là The Reckless. Chúng tôi đang chuẩn bị ra album trong năm nay và hy vọng sẽ bắt đầu đi tour vào tháng 4 tới”.

Không chỉ là giọng ca chính của nhóm, Taylor bật mí thêm về vai trò của mình: “Tôi sáng tác vài ca khúc và tất cả đều 100% về bản thân mình. Tôi là ca sĩ chính, chơi ghita và quản lý nhóm. Đó là một sự đam mê lớn và hoàn toàn quan trọng đối với tôi. Thực sự khá thú vị và có thế sẽ không như mọi người mong đợi, một chút u tối, nặng nề hơn”.

Thủ lĩnh Pussycat Dolls muốn làm nhà sản xuất cho các chị em

Mới đây, nàng mèo Nicole Scherzinger - thủ lĩnh của Pussycat Dolls đã cho biết rằng chị ấy muốn được “lấn sân” hơn nữa trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc và thậm chí là có thể “bắt tay” giúp đỡ sự nghiệp solo của các chị em trong nhóm.

Trước đây, Nicole cũng từng làm việc với tư cách là một nhà sản xuất cho một vài tracks nằm trong album thứ 2 Doll Domination” của Pussycat Dolls và chị ấy cũng đã thừa nhận rằng rất khoái vai trò này: “Tôi có khả năng điều hành sản xuất như Ron Fair (chủ tịch hãng đĩa RCA Records) và các nhà sản xuất khác như Timbaland . Tôi thích làm sản xuất âm nhạc và có thể sẽ thực hiện cho sự nghiệp solo của một vài thành viên khác”.

Gương mặt mới xuất hiện trong album của Justin

Mặc dù gần đây chỉ xuất hiện với tư cách “cộng tác” cùng các ca sĩ khác nhưng chàng trai của Sexy Back” vẫn không quên nhiệm vụ chính của mình – chuẩn bị cho một album mới.

Vừa qua, Jimmy Edgar - một nghệ sỹ âm nhạc điện tử / techno đến từ Detroit đã tiết lộ về sự hợp tác mới mẻ của anh với Justin trên Everything Is Chemical: “Sau tour diễn của mình, tôi sẽ hợp tác trong album mới của Justin Timberlake một vài tuần.
Justin và Jimmy Edgar

Được biết, Jimmy khởi nghiệp từ khá sớm, chịu ảnh hưởng khá nhiều từ các dòng nhạc Jazz, Funk, Street beat và R&B. Jimmy có thể chơi được trống, keyboard, bass và còn là một nhiếp ảnh gia tài năng nữa đấy!

Brit giới thiệu phụ kiện trong MV “If You Seek Amy”

Những ngày gần đây, thông tin về MV mới “If You Seek Amy” và tour diễn Circus” luôn là đề tài “hot” nhất của công chúa nhạc pop. Và mới đây, trên trang chủ của Brit đã bật mí một đoạn clip giới thiệu về những trang phục, phụ kiện mà chị í sẽ sử dụng trong MV “If You Seek Amy” do chính nhà thiết kế David Thomas giới thiệu từng chi tiết.

Hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV "If You Seek Amy" của Brit
Cũng trong ngày hôm qua, bản remix của hit “Circus” cũng đã được phát hành trên iTunes. Bản remix này có tới 5 version khác nhau nên các fans cứ tha hồ mà thưởng thức rồi bình luận nhé!
Dưới đây là chùm ảnh trang phục và phụ kiện mà Brit sẽ diện trong MV “If You Seek Amy” nè!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét