Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Chùm ảnh: Thủy Tiên quyến rũ đến từng centimet trong Thế giới Vpop

Chị í nhảy sung đến bỏ cả giày luôn cơ mà!

Như tin mà Kênh14 đã update những ngày qua, vào lúc 20h30 ngày hôm qua – 24/02, buổi quay hình chương trình “Thế giới Vpop” lần thứ 5 với chủ đề “Đêm của những nghệ sĩ tự sáng tác” đã diễn ra tại nhà hát Bến Thành, Tp.HCM.

Đúng như chủ đề, các ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình lần này hầu hết đều thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác như: ca – nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng, Thủy Tiên, Triệu Hoàng, Đông Nhi, hai nhạc sĩ đang được Teens yêu thích: Hamlet TrươngMr.Siro, bên cạnh những màn trình diễn của Phạm Thanh Thảo, Trương Quỳnh Anh,…

Và vẫn là nhân vật được Teens nhà mình “chiếu cố” nhất trong thời gian qua, với phong cánh sexy quen thuộc, Thủy Tiên đã tiếp tục “chiêu đãi” khán giả có mặt trong đêm màn trình diễn cực ấn tượng và “nóng bỏng” bằng hit “Bí mật của em”. Biểu diễn hết mình với những động tác gợi cảm cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy, Thủy Tiên đã làm khán giả thật bất ngờ khi bỏ hẳn giày ra để nhảy cho thật…sung. Và tất nhiên, tiết mục này của chị í đã được khán giả cổ vũ nồng nhiệt luôn rồi! Tuy nhiên, vì lý do riêng nên chị í đã không biểu diễn ca khúc “Nếu em không phải một giấc mơ” như kế hoạch ban đầu.

Ngay sau đó, trong cuộc trò chuyện ngắn với chúng tớ trong hậu trường sân khấu, Thủy Tiên đã cho biết về “tình hình” của album vol.4 đang được các fans quan tâm: “Lần này thì có thể chắc chắn với các bạn là khoảng hai tuần nữa album sẽ chính thức phát hành vì mọi công đoạn gần như đã hoàn tất hết rồi, chỉ còn chờ xong giấy phép là sẽ cho in và xuất xưởng thôi. Bật mí là album sẽ có đến khoảng 6, 7 clip tặng kèm, còn đó là những clip nào thì mọi người chớ nhé! Tiên sẽ sớm gửi tặng trailer và thông tin mới đến độc giả Kênh14”.

Ngoài Thủy Tiên, tiết mục của các ca sĩ khác cũng được ủng hộ nồng nhiệt như: Đông Nhi giới thiệu hai ca khúc mới trong album chuẩn bị phát hành là “Gương”“Chỉ thế thôi”; Trương Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện với ca khúc ồn ào “Đơn côi”“Nhớ lắm anh ơi”; Phạm Thanh Thảo teen-toàn-tập khi biểu diễn “Công chúa thỏ” và lại nồng nàn với “Thiên đường xa xôi”,… Và đặc biệt là, hai tiết mục của Hamlet Trương cùng Mr.Siro cũng nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ từ khán giả.

Dưới đây là chùm ảnh trong chương trình đêm qua mà Kênh14 đã “ghi lại” được nè!
Từ mang giày
nhảy đến bỏ cả giày ra
Thủy Tiên quá gợi cảm
Triệu Hoàng
Phạm Khánh Hưng
Đông Nhi
Mr.Siro
Hamlet Trương
Một số hình ảnh hậu trường:
Phạm Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện trong hậu trường
Ai đây, ai đây? Phạm Thanh Thảo chứ còn ai nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét