Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

DBSK vừa tung PV đã bị... chê

Tình hình là các Cass đang rơi vào nguy cơ.. thủng ví do tốc độ tung singles, albums chóng mặt của DBSK, siêu phẩm này đặt mua còn chưa có cơ hội “sờ nắn”, siêu phẩm khác đã lên kệ. Trước mắt, các fans của boygroup năm mẩu hàng đầu Kpop này nếu muốn thưởng thức bản xịn cũng như ủng hộ thần tượng sẽ phải bỏ ra ít nhất 49USD cho album thứ tư “The Secret Code” chuẩn bị hạ cánh ngày 18/3 và 12USD cho single “Survivor” xuất xưởng trước đó một tuần, vào 11/3.

Trong khi cả hai siêu phẩm hàng hot này đều chưa chính thức ra mắt thì đầu tuần trước, những thông tin đầy đủ để.. đặt mua single thứ 27 “Share the World”/”We are One Piece” lên kệ vào 8/4 đã bắt đầu xuất hiện trên các fansites của DBSK. Fans sướng thì có sướng vì được thưởng thức non-stop-hits từ thần tượng, tuy nhiên khổ cũng rất khổ vì áy náy không được sở hữu bản xịn CD, DVD cũng như download chùa mà không ủng hộ các anh.

Không biết lịch trình 2009 của DBSK đã được SM lên lịch đến đâu, chỉ biết là hiện tại các Cass đã nắm được đến tận tháng 6 năm nay rồi. Và tất nhiên kì nghỉ vài ngày hồi tháng 1 vừa qua là những cơ hội hiếm hoi các anh được xả hơi lấy lại sức sau một năm quần quật tối mắt tối mũi.

Năm 2009, sau khi kết thúc “Mirotic” tour, DBSK lập tức nhảy vào “The Secret Code” tour để quảng bá cho album cùng tên. Nhưng tình hình là dù lịch làm việc kín mít toàn show với album như vậy nhưng DBSK vẫn phải đảm bảo tung ra PV, MV đầy đủ cho các singles của mình, chỉ được đã tai mà không được đã mắt ít nhiều cũng sẽ làm giảm sức hot trong lòng fans. Và có lẽ chính vì nguyên nhân này nên PV mới nhất “Survivor” của DBSK đã bị Kpop fans chê bai thậm tệ.

PV “Survivor”
Single “Survivor” sau khi tung ra một đoạn preview vài tuần trước đã ngay lập tức làm fans phê phê với giai điệu catchy và upbeat lạ tai của mình. Tuy nhiên sau khi bản đầy đủ của ca khúc này được tung ra thì đã xuất hiện hai luồng ý kiến trái ngược. Nhiều fans vẫn bị ngất ngây như thường và khen ngợi hit mới của DBSK lên trời!
Hình ảnh trong PV

Trong khi đó, có không hề ít fans bày tỏ thất vọng về ca khúc mới này của các anh: không catchy mà cũng chẳng upbeat như tưởng tượng. Tuy nhiên mục tiêu chỉ trích không phải ca khúc mà chính là ở PV. Tình hình là luồng ý kiến tiêu cực thì vẫn cứ tiêu cực, còn luồng ý kiến tích cực thì bị chia nhỏ ra: một là khen cả audio lẫn PV, hai là khen audio chê PV. Có thể thấy là PV lần này của DBSK thực sự không được lòng cư dân mạng như các siêu phẩm trước.

Những lỗi của PV “Survivor” được fans chỉ ra chủ yếu là: MV quá tối và mờ ảo, ngắm các anh không đã và vũ đạo quá đơn giản đến.. nhức mắt! Những nhận xét này không vô căn cứ nhưng có phần hơi bị quá lời bởi đúng là trong “Survivor”, hai background chính: tối và ảo đều khiến cho fans không được chiêm ngưỡng một cách rõ nét DBSK, tuy nhiên không đến mức độ quá đáng.

Vũ đạo không phức tạp như thường thấy trong các MV, PV khác của DBSK tuy nhiên không hề gây khó chịu như các fans này bình luận. Nhiều fans cho rằng do lịch làm việc bận rộn phía trên mà DBSK đã làm qua loa PV này, do đó nên thông cảm cho các anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét