Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Teen Sài Gòn "vật vã" với thời tiết nóng nực bất thường

Trời nắng nóng tới 37 độ C - một nền nhiệt độ cao bất thường trong thời điểm này, Teen Sài Gòn mấy ngày gần đây cứ như là đang sống trong "lò bát quái"
Sài Gòn trong những ngày gần đây bứt rứt một cách khó chịu, thời tiết quá "hot" khiến cho mọi người có cảm giác mình sắp bị tan chảy đến nơi, đi đến đâu cũng thấy mọi người hè nhau than...nóng, than oải và than... lười, trong đó Teen nhà mình phải nói là chịu cực hình nhiều nhất.
Tớ đội "nắng - nóng" đi học.
"Được như các cô, các bác ngồi trong công ty có máy lạnh thổi vù vù thì thích rồi, Teen chúng tớ trưa nắng gắt phải đi học, ngồi trong cái phòng "nóng thừa sống thiếu chết" chẳng thể nào tập trung vào bài vở, quay qua quay lại thấy đứa nào cũng ướt đẫm mồ hôi, thật là kinh khủng." - Minh Hương (17 tuổi) chia sẻ.
Hix, giải khát trái cây chút nào, nóng bỏ xừ cái cổ rùi.
Không những thế, trời nắng nóng còn làm cho Teen nhà mình phát sinh rất nhiều bệnh...Nào là bệnh lười (vì nóng quá chẳng thiết làm gì hết ráo), bệnh cộc tính (vì nóng quá dây thần kinh dễ bị quắn khiến cho con người ta thích gây sự) hay bệnh ũ rũ (không tin nhìn mặt của Teen nhà mình trong những ngày gần đây xem, xuống sắc một cách trầm trọng)...
Nắng rỳ mà nắng dữ vậy chài???

Để tránh cái nóng, hàng loạt biện pháp đã được Teen nhà mình giựt list: Nào là đi bơi, đi công viên nước, đi học thì luôn thủ sẵn 1 cái quạt trong cặp, rảnh rỗi thì đi ăn cà rem leng keng...Đặc biệt, với những Teen học 2 buổi / 1 ngày thì lại hè nhau vào nhà sách gần trường để vừa tận hưởng cảm giác mát lạnh đến từ milimét, vừa có thể thong thả đọc sách...
Trốn vào nhà sách - một trong những biện pháp tránh nóng của Teen.
Hay cà phê, cà pháo - một phần tất yếu cho những ngày nóng.
Nhiều bạn Teen "đại gia" hơn thì thuê hẳn cả 1 phòng Khách sạn gần trường để ngủ trưa tránh nóng, giá cả được các bạn í bật mí cho một trưa của mình là: "50k/1h, mắc hơn thì 70k đến 80k/1h".
Công viên cũng là một trong những điểm dừng tuyệt hảo để tránh nóng của Teen
Nắng nóng cũng khiến cho dân Teen nhà mình ăn mặc sexy hơn, nhiều bạn mặc những chiếc áo mỏng tang, xuyên suốt, rồi quần short, áo 2 dây, 3 lỗ, con trai thì có bạn phóng vèo vèo trên phố mà chẳng thèm khoác cái áo vào người, để mình trần trụi thách thức tia UV. Trong nhà thì nhiều bạn gái vô ý và cả cố ý phơi bụng ra ban công, mặc cho mắt của những anh chàng hàng xóm sáng lên như đèn pha ô tô, nhìn và thèm ước ao "Giá như trời nóng thêm vài độ nữa dám nàng...thoát y luôn????"
Dù biết nắng nóng khiến cho Teen chúng mình cảm thấy khó chịu và bứt rứt trong người, nhưng Teen chúng mình hãy nhớ ráng kiềm chế bản thân mình một chút, đừng để khi thời tiết mát mẻ trở lại thì mọi người xung quanh sẽ nhìn bạn với một cái nhìn rất...khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét