Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Series ảnh mới Thủy Top sexy vô cùng


Với ý tưởng là hóa thân vào các nhân vật trong game Thiên Long Bát Bộ, hình ảnh của cô gái đa năng của ngành giải trí đã trở nên tinh khôi và đằm thắm hơn. Bộ ảnh được chụp rất nhanh, chỉ trong 24 giờ, nhưng trước đó, Thủy Top đã phải dành hẳn ra một tuần để vừa chơi game, vừa nghiền ngẫm tìm cách sáng tạo.


TLBB
Mạnh mẽ và rực lửa trong trang phục Minh Giáo hiệp nữ
Sau khi xuất hiện tại Triển lãm quốc tế phần mềm và giải trí điện tử 2008 (ISGAF 2008) với vai trò đại sứ của game Thiên Long Bát Bộ, Thủy Top tiếp tục trong vai trò mới của trò chơi này.
TLBB
Thủy Top rực rỡ khi hóa thân thành nàng Hồ Điệp tiên tử
TLBB
Hoang dại và lôi cuốn trong bối cảnh Hàn Ngọc Cốc
TLBB
Yêu kiều và tha thướt khi hóa thân thành một Ngọc nữ
TLBB
Anh hùng, dũng cảm trên lưng Bạch hổTLBB
Vương Ngữ Yến, cô gái không biết võ công nhưng vô cùng giỏi về các chiêu pháp trong sách vở.
TLBB
Phối cảnh tuyết trắng xóa càng tôn thêm nét đẹp thơ ngây, thu hút bao ánh nhìn của Thủy Top
TLBB
Lạnh lùng và gợi cảm với đôi cánh Tuyết VũTLBB
Một chút suy tư của nàng nữ hiệp trong mùa đông giá rét

“Cô gái bước ra từ Blog”, cô gái “có vòng 1 lớn nhất Việt Nam”, “cô gái của những scandal”...Rất nhiều ý kiến bàn ra tán vào về cô bạn Huỳnh Minh Thủy (Top Quake). Với 2!Đẹp thì dư luận không có ý nghĩa bằng chính những điều mà Thủy Top tự bộc bạch vào thời điểm mà cô đang bắt đầu tìm thấy hướng đi đầy đam mê cho tương lai của mình. Những ngày này, Thủy liên tục vào Nam, ra Bắc với những dự án phim và truyền thông...

Trong số nhiều người nghe và biết về Thủy Top, có những người quý, nhưng cũng không ít người khó chịu. Có lẽ một phần vì con người Thủy đi nhanh quá, mới mẻ quá nên dư luận thấy ngài ngại. Có người còn coi Thủy là cô gái của những sự cố. Thủy nghĩ sao?

Từ bé tôi đã là đứa rất thẳng. Tính tôi manly khủng khiếp nên tôi cũng chỉ chơi hợp với con trai. Nhiều người hay đọc qua những thông tin này kia rồi nói về tôi… như đúng rồi. Nghe cũng buồn cười lắm. Có người nói “thẳng thắn thường thua thiệt”, tôi thì chỉ cảm thấy sống thanh thản và không phải giả dối với bản thân đã là điều không hề thua thiệt rồi! (cười).

Một nhà văn người Mỹ viết rằng “Trong cuộc đời bạn, nếu chưa từng bị ganh ghét, gièm pha, bản thân của bạn thật vô giá trị”. Tôi thì thường thích suy nghĩ lạc quan như vậy hơn. Tôi không thích dành thời gian vô ích để nói hay giải thích, tôi thích hành động để chứng minh.

Nhìn lại những tấm ảnh ngày xưa, thấy bạn gọn gàng hơn, có vẻ trầm tĩnh và tự tin hơn. Về công việc, Thủy đã và đang thay đổi những gì để định hình cho những năm tới của mình?

Sự thay đổi đó là điều tôi rất tự hào. Tôi mong những bạn gái cảm thấy tự ti vào hình thể hoặc nghĩ rằng “mình không đẹp” hay “mình sinh ra đã xấu rồi” có một cách nhìn khác. Vậy đấy, tôi quyết tập luyện, giảm cân…quyết để không ai có quyền nói mình “không đẹp”.

Về công việc thì tôi vừa đảm nhận xong vai nữ chính trong bộ phim truyền hình“ Đi qua bóng tối” của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ chiếu vào giờ vàng quý 1 năm 2009 và đang trong thời gian quay bộ phim “ Những người độc thân vui vẻ” của đạo diễn Khải Anh. 2009 là một năm đầy ắp nung nấu và dự định chinh phục những thứ mới của tôi: Đầu tiên là thử sức với một vai trò mới là hình tượng game “ Thiên Long bát bộ”( FPT online). Sau đó là là dự án albumn vol.1 sẽ vô cùng bất ngờ vào đầu mùa hè 2009. Ngoài ra còn một số dự án thú vị khác, tôi sẽ bật mí với mọi người vào một ngày gần nhất. Đến giờ thì tôi cảm nhận được sự chinh phục mục tiêu có lẽ là thứ làm tôi thấy thú vị nhất. Bạn tin rằng tôi “phá đảo” được chứ?

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng, mọi người tìm đến với bạn, mời bạn những cơ hội hợp tác làm việc là vì mức độ nổi tiếng của bạn hiện nay, chứ không phải vì năng lực của bạn không?

Tôi nghĩ cũng có nhiều chứ, vì họ đã tiếp xúc với tôi đâu mà biết năng lực tôi thế nào. Cơ hội là vô giá, bạn có thông minh để nắm bắt và tự tạo ra cơ hội tiếp theo cho mình không mới là quan trọng. Một đạo diễn không thể tùy tiện giao vai chính cho một người chỉ có cái danh, vì diễn viên chính chính là linh hồn của bộ phim. Tôi tin rằng không có thành công nào tự nhiên mà có. Phải là mồ hôi, công sức, sự nỗ lực, hơn hết là niềm đam mê.

Ngoài lề chút nhé: dư luận trên mạng nhắc tới Thủy là nhắc tới cô gái có vòng 1 lớn nhất Việt Nam. Bạn nghĩ sao về điều này ?

Chắc dư luận không rảnh đến độ đi đến từng nhà đo vòng 1 của từng phụ nữ Việt Nam đâu nhỉ? (Cười)

Với Thủy, sexy có ý nghĩa như thế nào?

Tôi vô cùng yêu thích từ “ Sexy”. Đối với tôi Sexy là sự quyến rũ. Sự quyến rũ ở đây không phải do bạn mặc thiếu vải hay bạn cố tạo ra vẻ sexy. Mà sexy là những thứ toát ra từ bên trong. Bạn có thể mặc một chiếc áo cao cổ mà trông vẫn sexy, một mùi nước hoa, một cử chỉ lịch thiệp, hay một ngôn ngữ thông minh cũng toát ra vẻ sexy. Vì vậy để “ quyến rũ” cũng là bài toán vô cùng khó đấy.

Vậy giữa” xinh đẹp” và “sexy”, bạn nghĩ cái nào ăn điểm hơn?

Tôi sẽ thích được khen là “ sexy” hơn. Vì khi bạn “ quyến rũ” có nghĩa là bạn đã “ xinh đẹp” hoặc được bỏ qua một số những khuyết điểm của bản thân để hoàn toàn phủ lấp bằng sự “ quyến rũ”

Vậy theo cách người ta vẫn gọi thì bạn thấy sexy nói chính xác về điều gì ở một cô gái. Cá nhân Thủy nghĩ bạn đã là một cô gái đủ độ sexy chưa?

Tôi nghĩ đó là chỉ mức độ “ cuốn hút” của người đó. Việc “ cuốn hút” người khác cũng là bài toán mà các cô gái luôn tìm cách giải. Hơn nữa đó chính là ý thức yêu thương bản thân và cách tôn trọng ánh nhìn của những người xung quanh. Khi bạn “ quyến rũ” bạn sẽ vô cùng tự tin. Và tôi thì thấy những cô gái tự tin luôn luôn quyến rũ.

Còn về độ sexy của tôi thì tôi đâu tự đánh giá được phải để người xung quanh nhận xét chứ. (cười)

Sự quyến rũ của bản thân nếu bạn không tinh tế và thông minh, bạn sẽ không thể quyến rũ được lâu đâu. Nên đối với tôi, sexy là thứ mình phải tôn trọng và duy trì nó. Không chỉ là vẻ bề ngoài mà chính xác là sự trau dồi về nhận thức, cách hành xử tinh tế, cách ăn mặc thông minh…

Với các cô gái công sở bây giờ, họ quan điểm chỉ nên sexy khi đi chơi, khi dạ hội. Văn phòng phải kín đáo một chút. Sắp tới, nếu vào một công sở làm việc, Thủy sẽ chọn gu thời trang thế nào?

Như tôi đã nói, đâu phải sexy là hở hang? Rõ ràng ở một môi trường nào đó thì sẽ có một quy định riêng về cách mặc và mình phải tôn trọng nó. Chưa chắc đồ công sở đã là cứng nhắc đâu nhé. Thỉnh thoảng khi đi chơi tôi cũng muốn phá cách chút chút thay đổi kiểu làm cô gái công sở.

Sẽ là sơmi trắng cùng với quần cạp cao ống rộng, cộng thêm một chiếc khăn nhỏ màu đỏ buộc ở cổ, giày và túi đỏ cùng tông.

Cảm ơn Thủy, chúc bạn một năm 2009 đầy ắp thành công!

Minh Minh (thực hiện)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét