Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Hung thủ cứa cổ người phụ nữ ở chung cư là Việt kiều Mỹ

Bị cự tuyệt khi đòi quan hệ tình cảm trong ngày đi đăng ký kết hôn, Trần Minh Thảo - Việt kiều Mỹ đã dùng kéo thủ sẵn trong người đâm chết người vợ sắp cưới, sống tại chung cư Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP HCM.
> Thi thể phụ nữ bị cứa cổ trong chung cư

Trần Minh Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: A.Nhơn.
Trần Minh Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: A.Nhơn.

Sáng nay, cảnh sát đã bắt hung thủ Trần Minh Thảo (37 tuổi) người được xác định đã ra tay sát hại chị Nguyễn Thị Dung (44 tuổi, sống ở căn hộ 214A Nguyễn Thiện Thuật 2 ngày trước, khi Thảo đang lang thang tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Sau 2 ngày đi bộ qua nhiều quận huyện để lẩn trốn, Thảo phờ phạc và có vẻ bị suy sụp nặng.

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, Thảo là một Việt kiều định cư tại Mỹ, đã về Việt Nam đầu năm và sắp cưới chị Dung làm vợ.

Năm 2008, khi đến làm thợ sơn, Thảo quen biết chị Dung. Dù biết cô chủ lớn hơn mình 7 tuổi nhưng đã ly dị chồng và còn xinh đẹp, Thảo đem lòng thương thầm. Vài tháng sau đó, người đàn ông này sang định cư tại Mỹ. Khi bị gia đình hối thúc cưới vợ, Thảo thổ lộ về tình yêu với một phụ nữ tên Dung và cho biết chỉ chấp nhận lấy cô này làm vợ. Đầu năm nay, qua mai mối của người chị tại quê nhà, chị Dung đã đồng ý lấy Thảo làm chồng. Sau đó, giữa 2 người thường xuyên điện thoại liên lạc với nhau.

Ngày 19/2, Thảo về nước, hai bên đã gặp gỡ, hẹn đến ngày 23/2 thì làm giấy đăng ký kết hôn và lễ cưới được ấn định vào ngày 15/3.

Đúng ngày đi làm giấy kết hôn, vào lúc 7h sáng, Thảo ăn mặc lịch sự với áo sơ mi ngắn tay, sọc đen đi xe gắn máy mới mua đến gửi dưới chung cư. Khi gặp chị Dung, thấy phòng tối vì chung cư bị cúp điện, người đàn ông này nảy sinh ham muốn, đòi quan hệ tình cảm nhưng bị chị từ chối. Tức tối vì không được đáp ứng, Thảo dùng kéo thủ sẵn trong người đâm Dung nhiều nhát.

Thấy Dung tắt thở, Thảo bỏ đi khỏi chung cư, để lại chiếc xe máy. Trong thời gian lẩn trốn, hung thủ đã đi bộ qua nhiều quận 5, 8, trước khi bị bắt tại quận Bình Tân.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 23/2, anh Nguyễn Thống Nhất đến chung cư tìm chị Dung. Khi lên nhà, đẩy cửa vào, anh này phát hiện chị Dung nằm chết bên vũng máu ở dưới bếp.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ 1 kéo dài 22 cm có dính máu, 1 quần lót nam, 2 áo thun nam, 1 quần vải xám dính vết màu nâu, và nhiều quần áo khác của nam....Tài sản trong nhà và trên người nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn.

An Nhơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét