Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Phạm Băng Băng lại cặp với Thành Long

Là một trong những người đẹp rất chịu khó làm mới mình bằng các kiểu tóc lạ, khi tham gia bất cứ sự kiện nào, cô nàng họ Phạm cũng luôn là tâm điểm của ống kính phóng viên.

Hôm 25/2, nàng Kim Tỏa xinh đẹp tới tham dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim Sự kiện Shinjuku tại Hong Kong. Đến góp mặt trong chương trình còn có nhiều gương mặt của làng giải trí như Thành Long, Ngô Ngạn Tổ, nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi... Ngay từ khi bước vào phòng, Băng Băng đã rất được chú ý với mái tóc dài tha thướt, bộ đồ trẻ trung, đeo trang sức kim cương đắt tiền. Đi cùng người đẹp là hai vệ sĩ hộ tống.

Phạm Băng Băng trong buổi họp báo hôm 25/2. Ảnh: 163.

Theo 163, Sự kiện Shinjuku của đạo diễn nổi tiếng người Hong Kong Nhĩ Đông Thăng có nội dung xoay quanh cuộc sống khó khăn của những người dân Trung Quốc trên đất Nhật Bản. Hầu hết các cảnh quay đều được thực hiện tại xứ sở hoa anh đào. Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai một cô gái đáng yêu, gặp gỡ và gắn bó tình cảm với một chàng trai đang trốn chạy (do Thành Long đóng), tuy nhiên số phận nghiệt ngã, những vất vả của cuộc sống cuối cùng đã khiến nhân vật nam phải bỏ mạng tại quê người.

Thành Long và Phạm Băng Băng trên tạp chí Cosmopolitan năm 2008. Ảnh: AF.

Tâm sự về quá trình làm việc, nàng Kim Tỏa xinh đẹp của Hoàn châu cách cách cho biết vì phim sử dụng tiếng Nhật nên cô đã dành hơn một tháng để tìm tòi, học những lời thoại cơ bản. Đây cũng là lần đầu kiều nữ này cộng tác với Thành Long. Cô tâm sự: "Anh ấy rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều tôi nhớ nhất là có một cảnh quay, khi nữ diễn viên vì giận dữ mà tát người yêu, tôi rất e dè vì Thành Long là "đàn anh". Nhưng anh ấy đã động viên tôi là không có vấn đề gì hết để tôi tự tin đóng cảnh đó".

Băng Băng vui vẻ chuyện trò cùng nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi. Ảnh: 163.

Hai người đẹp cùng nâng cốc.

... và cùng lắng nghe câu hỏi của báo chí.

Thành Long và Ngô Ngạn Tổ, hai nam diễn viên chính của phim.

Dàn diễn viên chính của "Sự kiện Shinjuku ".

Thành Long và Từ Tịnh Lôi tranh thủ chụp hình khi quay phim "Sự kiện Shinjuku".

Cặp diễn viên chính của phim.

Một cảnh quay của phim.

Trong phim, Băng Băng để mái tóc dài rất điệu đà.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét