Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Đoạn phim sex và sự trả thù


Chuyện dùng phim, ảnh sex trả thù người yêu không còn lạ, thậm chí ở nước ta. Nhưng quả nhiên chỉ có ở Mĩ mới có những chuyện như thế này.

Một đôi tình nhân học sinh trung học cùng học bốn năm, khi họ tốt nghiệp, họ muốn cả hai vào cùng trường cao đẳng nhưng cô gái được vào một trường cao đẳng ở bờ đông (nước Mỹ) và chàng trai đi đến bờ tây. Họ đồng ý chung thủy với nhau và sẽ ở cùng nhau mỗi khi họ có thể.

Thời gian trôi qua, chàng trai thường gọi cô gái và cô không bao giờ có mặt ở nhà, và khi anh viết thư, cô thường mất hàng tuần để trả lời thư. Thậm chí khi anh email, cô cũng mất nhiều ngày để trả lời thông điệp.

Cuối cùng, cô thú nhận với anh cô muốn hẹn hò yêu đương lung tung. Anh không xem việc này quan trọng và tăng cường điện thoại, thư từ và email, cố giành lại tình yêu của cô. Bởi cô trở nên bực mình, và bây giờ đã có bạn trai mới nên cô muốn vứt bỏ anh ra phía sau.

Vì vậy, điều cô làm như sau: cô quay phim cảnh cô đang (...) với bạn trai mới và gửi tới bạn trai cũ với một lời ghi: "Em đã tìm một bạn trai mới, hãy để mặc em. Không cần nói cũng biết chàng trai này tan nát cõi lòng thế nào. Vì thế điều tiếp theo anh làm là rất kinh khủng.

Anh ta viết trên mặt sau của hộp phim dòng chữ sau: "Ba má yêu quý, con sống rất vui vẻ trong trường cao đẳng, xin gửi thêm tiền cho con!”. Và gửi tới... ba má cô gái!

Hà Kim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét